วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

เช็คก่อนเกม ศรีสะเกษ เอฟซี Vs สุโขทัย เอฟซี

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 4 ของฤดูกาล 2017 ประจำวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. 60
ที่สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ เวลา 17.45 น. "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของตารางที่ยังไม่มีแต้ม เปิดบ้านรับมือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 3 แต้มจาก 3 นัด ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 2


"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชไปแล้ว โดยจะไม่มี "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ทำหน้าที่เฮดโค้ชอีกต่อไป ซึ่งทีมได้ให้ "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง ทำหน้าที่โค้ชขัดตราทัพชั่วคราว โดยอาจมีการเปลี่ยนแปลงทีมด้วยการผ่าตัดแข้งบางส่วน โดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตู อาจมีการสลับมือสองอย่าง ลือชา จันทวงษ์ ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง เนื่องจาก ศุภวัฒน์ สีโนทัย เริ่มจะขาดความมั่นใจหลังจากโดนบีจีรัว 6-0 พร้อมปรับเล่นรุกเป็น 3 หอก นำโดย ยุทธนา เรืองสุขสุด-ลีรอย ลิต้า-เลอันโดร อัสซัมป์เกา


สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้กับศรีสะเกษ เอฟซี ประกอบด้วย ลือชา จันทวงษ์ (ผู้รักษาประตู) - เดนิส ซิลวา, เอกพันธ์ จันดากรณ์, วิศรุต ไวงาน, ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ - คมสันต์ เมินดี, วรุตน์ สัพโส, อิซาก้า เซอร์นาท - ยุทธนา เรืองสุขสุด, ลีรอย ลิต้า, เลอันโดร อัสซัมป์เกา


ด้าน "คสช." โค้ชสมชาย มากมูล กุนซือใหญ่สุโขทัย เอฟซี ยังคงขาดผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บอย่าง คาตาโนะ ฮิโรมิชิ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวญี่ปุ่น รวมถึง ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่อาจจะมีข่าวดีที่จะได้ ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ที่สมบูรณ์และมีลุ้นได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงด้วย


11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามให้ทีมสุโขทัย เอฟซี ประกอบด้วย ไพโรจน์ เอี่ยมมาก (ผู้รักษาประตู) - เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, วัชรพล ช่างกลึงเหมาะ, ชมพู แสงโพธิ์ - แอนทอน เซมเลียนูคิน, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, พิชิตย์ ใจบุญ - จอห์น บาจโจ้, อัดเมียร์ อโดรวิช, ดิยุฟ บีรัม


สถิติที่ ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านรับมือ สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีกเคยเจอกันหนเดียวในปี 2016 ปรากฏว่า ศรีสะเกษ ชนะ สุโขทัย 2-0

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม