วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

ที่นี่ มิตรผล สเตเดี้ยม!! ไม่แพ้ใครในบ้าน 12 นัด ชี้ทุกทีมที่มาเยือนจะพบกับความยากลำบาก

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สะใจที่ทีมรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้านได้ต่อไป หลังเปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกไทยลีก1 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา


"ราชันมังกร" ตกเป็นรองไปก่อน จากการยิงฟรีคิกของ ธีราทร บุญมาทัน แต่ก็มาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก โจชัวร์ เอสซอมเบ้ รักษาสถิติไม่แพ้ใครในถิ่น มิตรผล สเตเดี้ยม 12 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ

" เกมนี้เป็นเกมที่ยากอยู่แล้วสำหรับทั้งสองทีม ซึ่งเราเล่นได้ดี แต่ทุกทีมที่มาเยือนที่นี่ก็รู้อยู่แล้วว่า ที่นี่คือ มิตรผล สเตเดี้ยม เพราะเราไม่เคยแพ้ใคร "

"วันนี้เราสร้างสรรค์โอกาสได้หลายครั้ง โดยเฉพาะการเพรสซิ่ง จนทำให้ทางเมืองทองต้องเปลี่ยนตังตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง รวมถึงเปลี่ยนแผนการเล่น นั่นคือสิ่งที่ทำให้เห็นว่าเราเล่นได้ดี แต่ครึ่งหลังยอมรับว่าเราดร็อปลงไป จนมาเสียประตูจากฟรีคิกที่ไม่น่าเสีย '

"ในใจก็กังวลว่าสถิติที่ทำมาจะพังลงไป ไหนๆก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว จึงมีการเปลี่ยนแท็กติกด้วยการดัน อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ขึ้นมาเล่นเกมรุก ซึ่งก็ประสบความสำเร็จด้วยการยิงประตูตีเสมอ "

" ก็คงเป็นสิ่งที่เราทำกันไว้ก่อนที่เราจะสร้างสนาม มิตรผล สเตเดี้ยม วันนี้เราจะรักษาสถิติต่อไป"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม