วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

โค้ชแบนยัน "กิเลน" ไม่เสียหายแม้เสมอ "ราชันมังกร"

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แสดงความพอใจที่ล่าสุดบุกเก็บ 1 แต้ม
หลังเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 10 วันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

ธีราทร บุญมาทัน ซัดฟรีคิกให้กิเลนผยองขึ้นนำช่วง 10 นาทีสุดท้ายและกำลังจะเป็นผู้ชนะอยู่แล้ว ทว่าช่วงทดเจ็บ มาเชล เอสซอมเบ กลับซัดตีเสมอให้ราชันมังกรเปิดบ้านเจ๊าไป 1-1

“ราชบุรีกดดันเราได้ดีในครึ่งแรก ทำให้เราครอนโทรลเกมได้ลำบาก ก็อย่างที่เห็นเราทำได้ไม่ดี” โค้ชแบน กล่าว

“แต่ครึ่งหลังเราก็ปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น เด็กๆก็ทำได้ดีขึ้น กดดันราชบุรีได้มากขึ้นและมีโอกาสจบสกอร์ได้หลายครั้ง”

“โดยรวมถือว่าพอใจที่เรามีแต้ม เพราะดูรูปเกมสองทีมต่างมีโอกาสแพ้ชนะด้วยกันทั้งคู่ 1 แต้มถือว่าไม่เสียหายเท่าไหร่ครับ”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม