วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

"ตอง"ซูฮกเพื่อนร่วมทีมทำให้เสียแค่1ประตู

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 ซึ่ง เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับอันดับบ๊วยของกลุ่ม อี ที่มีอยู่ 3 แต้มอย่าง บริสเบน รอว์
หากว่าเกมนี้ เอสซีจี เมืองทองฯ เก็บชัยชนะได้จะทำให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยไม่ต้องรอผลอีกคู่ของกลุ่มเดียวกัน เนื่องจากจะมี 11 คะแนน ซึ่งจะมีการยิงสัญญาณสดผ่านทาง ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี (FOX SPORT HD 680), บั๊กกะบู ทีวี ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป 

          "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เปิดใจหลังจาก 4 เกมที่ผ่านมา ของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เสียไปเพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยเหลือเกินหากงว่าเทียบกับสายอื่นๆ

          นายด่านทีมชาติไทยและ "กิเลนผยอง" บอกว่า  "เรารู้ดีอยู่แล้วว่าการมาเล่นในระดับเอเชียไม่ใช่งานที่ง่าย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ท้าทายของสโมสรเราทุกคน เรามีความมุ่งมั่นอย่างมากกับเกมนี้ และจะสร้างผลงานให้ดีที่สุดทุกครั้งหากว่ามีโอกาสได้ลงสนามให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ"

          "ส่วนเรื่องที่ผมเสียแค่ 1 ประตูนั้น ผมบอกมาตลอดว่าเราทุกคนช่วยกัน เนื่องจากเกมรับไม่ใช่ผมเพียงแค่คนเดียว แต่เริ่มมาจากตำแหน่งศูนย์หน้าลงมา ตลอดจนทั้ง 11 คน และแท็กติกที่พี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) วางไว้ เราไม่รู้หรอกว่าเกมจะออกมาเป็นแบบไหน แต่ทุกคนต้องการทำหน้าที่ให้ดีที่สุดทั้งเกมรุกและรับ ซึ่งผมเองต้องทำให้ดีที่สุดในการป้องกันไม่ให้เสียสกอร์"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม