วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

แบนไม่ประมาท บริสเบน ตั้งเป้าสู้เหมือนทุกเกมเพื่อหวังเข้ารอบ

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ย้ำจะไม่ประมาท บริสเบน โรร์ เด็ดขาดแม้ทีมเยือนมาแบบไม่ฟูลทีม ชี้ต้องเล่นตามแท็กติกเหมือนทุกเกมที่ผ่านมา พร้อมหวังจะพาทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ ศึกเอซีแอล 26 เม.ย.นี้  


งานแถลงข่าวความพร้อมศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มอี ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย พบกับ บริสเบน โรร์ จากออสเตรเลีย เมื่อช่วง 14.30 น. ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยทีมกิเลนผยอง ส่ง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ มาพร้อมกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง


ด้าน "โค้ชแบน" เปิดเผยว่า "พรุ่งนี้ถือว่าเป็นเกมที่มีความสำคัญต่อการเข้ารอบของเอสซีจี เมืองทอง ซึ่งเราจะไม่ประมาท เพราะเมืองทองเองก็ยังถูกมองว่าเป็นทีมหน้าใหม่ในเอเชีย เราจะพยายามเล่นด้วยวินัยของเกมเหมือนทุกๆ นัดที่ผ่านมา เพื่อหวังให้เกมเป็นอย่างที่เราต้องการ

เกมวันพรุ่งนี้ จะไม่มีอดิศักดิ์ ไกรษร ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่เราเองก็มี 11 ผู้เล่นตัวจริงที่พร้อมจะลงเล่นในเกมนี้ไม่มีปัญหาอะไร

ส่วนเรื่องที่บริสเบนนำผู้เล่นมาน้อย และตัวหลักๆ ไม่ได้มา ขาดไปหลายตำแหน่ง ก็ไม่อาจทำให้เราประมาทได้ และจะเปิดเกมรุก 100 เปอร์เซ็นต์ได้อย่างที่คิด เพราะว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ของบริสเบนก็เป็นระดับท็อปของเอเชียเหมือนกัน เราก็คงจะให้เด็กทุกคนเล่นอยู่ในแท็คติกตามที่เราทำมาในทุกๆนัด เพราะเราต้องตระหนักอยู่เสมอ ว่าเรายังเป็นรอง และมาตรฐาน ฟอร์มการเล่นเรายังคงไม่สามารถเทียบเท่าทีมระดับท็อปของเอเชียได้

ขณะที่ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่เมืองทอง มาถึงรอบนี้ได้ และนำเป็นจ่าฝูงอยู่ตอนนี้ เพราะทุกๆ นัดไม่ใช่การแข่งขันที่ได้มาอย่างง่ายดาย การที่ทีมเราเสียประตูน้อย มันก็มาจากผู้เล่นของเราช่วยกันในทุกๆ ตำแหน่ง รวมไปถึงแท็คติกของโค้ช ไม่ใช่ผมคนเดียว เกมพรุ่งนี้ก็จะทำให้ดีที่สุด แม้โอกาสเข้ารอบของทีมจะสูงแต่เราก็ต้องเต็มที่เหมือนทุกเกมที่ผ่านมา"

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มอี ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย พบกับ บริสเบน โรร์ จากออสเตรเลีย จะลงสนามในวันพุธที่ 26 เม.ย.นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ้าเมืองทองชนะจะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม