วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

"โค้ชเฮง" เผยมี 3 กุนซือในใจเตรียมเสนอ ชี้กุนซือใหม่ทัพช้างศึก ดีกรีบอลโลก

ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคฟุตบอลไทย ออกเปิดเผยมี 3 กุนซือในใจเตรียมเสนอชื่อให้ประมุขบอลไทย ชี้กุนซือใหม่ทัพช้างศึกไทย ไม่ใช่คนเอเชีย และเคยพาทีมไปฟุตบอลโลก 


ถือเป็นประเด็นที่แฟนบอลชาวไทย ให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หลังจากที่ “โค้ชซิโก้” นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่เฮดโค้ชเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีกุนซือดังจากทั่วโลก เสนอตัวเข้ามาคุมทัพทีมชาติไทย

ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเผย 3 แคนดิเดตตัวเต็งคุมทัพช้างศึก "น่าจะเรียบร้อยนะครับ ไม่วันพรุ่งนี้ก็มะรืนคงจะประกาศได้ว่าใครจะมาคุมทีมชาติ จริงๆแล้วมอเตอร์ไซต์รับจ้าง แม่ค้าในตลาดก็อยากรู้ ก็คงน่าจะยังมามาถามผมเหมือนกัน"

"ก็คงอย่างน้อย 3 คน แต่ยังบอกไม่ได้ในตอนนี้ เอาไว้ประกาศวันพรุ่งนี้หรือมะรืนนี้ดีกว่า แต่ไม่ใช่เอเชียแน่นอน และเคยพาทีมไปฟุตบอลโลกมาแล้ว หลังจากนี้ก็จะนำเสนอรายชื่อให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พิจารณา ซึ่งน่าจะทราบผลวันพรุ่งนี้หรือมะรืนนี้ หรือไม่เกินในสัปดาห์นี้"

สำหรับ 3 กุนซือที่เดินทางมายื่นโปร์ไฟล์กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตามลักษณะที่โค้ชเฮงกล่าวคือ วินฟรีด เชเฟอร์ (เยอรมนี), มิโลวาน ราเยวัช (เซอร์เบีย) และมาร์กอส ปากวยต้า (บราซิล)

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม