วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

สยบข่าวลือ!! เมืองทองต่อสัญญา วัฒนา 4 ปี

เอสซีจี เมืองทองฯ บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญากับ วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางตัวเก่งออกไปอีก 4 ปี สยบข่าวลือการย้ายทีม 


หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูในช่วงสัปดาห์ก่อนสำหรับอนาคตของ วัฒนา พลายนุ่ม ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม หลังเจ้าตัวไม่มีชื่อลงสนามให้กิเลนผยองมา 3 เกมติดต่อกันตั้งแต่ฟุตบอลเอเอฟซี ชปล.กับอุลซาน ฮุนได วันที่ 12 เม.ย.ต่อด้วยเกมไทยลีกกับศรีสะเกษ วันที่ 19 เม.ย. และนัดล่าสุดกับราชบุรี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วันที่ 22 เม.ย. ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะเก็บข้าวของออกจากถิ่นกิเลนผยองในช่วงเลกสองนี้

แต่ล่าสุดสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ทำการต่อสัญญากับกองกลางทีมชาติไทย วัย 27 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยอีก 4 ปี จนถึงฤดูกาล 2021 ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า  "เราขอยืนยันว่าทุกอย่างเกี่ยวกับ วัฒนา พลายนุ่ม เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เนื่องจากเวลานี้เราได้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับเขาออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

 "ซึ่ง วัฒนา พลายนุ่ม เป็นนักเตะที่มีคุณภาพอย่างมาก ในการเล่นเกมรับหลากหลายตำแหน่ง รวมทั้งเราต้องการรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมในระยะยาว ที่ผ่านมาเป็นเรื่องปกติที่เขามีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร เพราะเขาเป็นกำลังหลักของสโมสรเรา ที่พัฒนาตัวเองจนก้าวไปสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในเวลานี้ จึงเป็นเรื่องยากที่เราจะรับข้อเสนอจากทีมอื่น"

"เสี่ยเป้"ยังกล่าวต่อว่า "การต่อสัญญากับ วัฒนา พลายนุ่ม ครั้งนี้ นอกจากเราจะได้นักเตะที่เราอยู่กับเรามาหลายปี ในการพัฒนาตัวเองจนก้าวมาเป็นตัวหลักแล้ว ยังเป็นการส่งสัญญาณไปถึงคู่ต่อสู้ในการไล่ล่าแชมป์ปีนี้ของทีมเราอีกด้วย"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม