วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

โค้ชโย่ง รับไม่ชัวร์อนาคตกับทีมชาติ หากสุพรรณให้คุมทัพถาวร

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ ยันตอนนี้ยังไม่รู้อนาคตหากบอร์ด สุพรรณบุรี เอฟซี ทาบให้คุมทัพยาวๆ หลังทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมพาต้นสังกัดเก็บ 6 คะแนนเต็ม 


ภายหลังจากที่ "โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดยู23ปีที่ทำหน้าที่กุนซือขัดตราทัพ"ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ทำผลงานดีใน 2 เกมของศึกไทยลีก2017 ด้วยการเก็บ 6 แต้มเต็ม ทั้งการบุกชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 3-1 และล่าสุดเปิดรังถล่ม นครราชสีมา มาสด้า 4-0 ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง ซึ่งเป็นที่คาดการณ์ว่าหาก"โค้ชโย่ง"ทำผลงานได้ดีก็มีสิทธิ์ที่จะถูกทาบทามให้ทำสุพรรณบุรียาวๆต่อไป

โดย "โค้ชโย่ง" เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นการทำงานคาบเกี่ยวกันระหว่างทีมชาติไทยชุดยู23ปีกับทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ว่า "ตอนนี้คงยังไม่มีอะไร และคงต้องทำหน้าที่ในทีม สุพรรณบุรี เอฟซีไปก่อน ถามว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรถ้าหากบอร์ดบริหารสุพรรณบุรีให้ทำหน้าที่ตามเดิม ผมก็คงจะตอบอะไรไม่ได้ในตอนนี้ คงต้องเป็นเรื่องอนาคต"

โค้ชโย่งเผยต่อว่า "ส่วนประเด็นที่ผมต้องเดินทางไปอบรมโค้ชโปรไลน์เซนต์ภาคจบที่ประเทศญี่ปุ่น ตามโปรแกรมกำหนดไว้ในช่วงเดือน มิ.ย.-ก.ค.นี้ คงจะไม่กระทบกับทีมชาติไทยชุดยู23ปี เพราะจะมีการเรียกนักเตะรายงานตัว 10 ก.ค.เพื่อเตรียมตัวลงเล่นรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียที่ไทยเป็นเจ้าภาพระหว่าง 19-23 ก.ค.60 ส่วนในทีมสุพรรณบุรีก็คงจะต้องหาตัวแทนทำหน้าที่ในช่วงนั้นหากผมยังได้ต้องหน้าที่ตามเดิม"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม