วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560

รู้ก่อนเกม : อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สก็อต คูเปอร์ จะได้คุมทัพอุบลเผชิญหน้าทีมเก่าและเป็นการทำศึกดาร์บี้แมตซ์อีสานใต้ครั้งแรกกับ ปราสาทสายฟ้า เช็คความพร้อมและข้อมูลก่อนเกมได้ที่นี่



แข่งขัน : วันอาทิตย์ ที่ 9 เมษายน 2017 
เวลา : 19.00 น. ที่สนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม 
ถ่ายทอดสดทาง : true SPORT 2

สภาพความพร้อม

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (5) : สก็อต คูเปอร์ จะได้คุมทัพกลับมาเผชิญหน้าทีมเก่า ล่าสุดแม้พาทีมบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี มา 1-0 แต่ผลงานในบ้านฤดูกาลนี้ 3 นัดที่ผ่านมายังไม่แพ้ใคร โดยเกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สุรีย์ สุขะ อดีตแนวรับทีมเยือนที่บาดเจ็บเพียงรายเดียว

ขณะที่แกนหลักรายอื่นอยู่กัน คาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 มี วิกเตอร์ คาร์โดโซ บัญชาเกมรับ แดนกลางนำโดย จอนาตา แวร์ซูร่า , สุรัตน์ สุขะ และ เนบิญ่า บายรัม คู่กองหน้าเป็น ติอาโก้ ชูปาล่า และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ดาวยิงดีกรีทีมชาติไทย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3) : รันโก้ โปโปวิช ล่าสุดพาปราสาทสายฟ้าหยุดสถิติชนะติดต่อกันของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไว้ที่ 15 นัดหลังเปิดบ้านชนะไป 2-0 ทำให้ขณะนี้เป็น 1 ใน 2 ทีมร่วมกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ยังไม่แพ้ใคร ทว่าเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน สุภโชค สารชาติ ที่บาดเจ็บต่อไป เช่นเดียวกับ โรเจริโอ้ คูตินโญ่ ที่ยังไม่พร้อมเป็นตัวจริง

อย่างไรก็ตามแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบ คาดว่าจะยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วลงสนามทั้งหมด สุเชาว์ นุชนุ่ม ยังประจำการวิงแบ็คฝั่งขวา แดนกลางมี จักรพันธ์ แก้วพรม , โก ซุล กิ และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ คู่กองหน้าเป็น ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ ชาคสัน อเวลิโน โคเอลโญ (ชาช่า) ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูเป็นดาวซัลโวร่วมกับ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ของ เชียงราย




11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

พงศ์ปณต
เฉลิมศักดิ์ , คาร์โดโซ่ , นิคม
เคนตะ , จอนาตา , บายรัม , สุรัตน์, กฤษณ์พรหม
สิโรจน์ , ชูปาล่า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศิวรักษ์
พรรษา , ออตเตเซ่น , กรวิทย์
สุเชาว์​ , จักรพันธ์ , อานนท์ , โก , กรกช
ดิโอโก้ , ชาช่า

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม