วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พุทธินันท์ วรรณศรี ปลื้มมีรายชื่อติดทีมชาติอีกครั้ง รอบ1ปี

แนวรับสารพัดประโยชน์จากแข้งเทพปลื้มติดโผช้างศึกชุดแรกในยุคกุนซือคนใหม่ รับรอคอยมานานหลังห่างหายไปถึง 1 ปีเต็ม


พุทธินันท์ วรรณศรี แนวรับสารพัดประโยชน์จาก แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด ปลื้มเมื่อล่าสุดหวนกลับมาอยู่ในสารบบทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังถูก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือคนใหม่ เรียกมาอยู่ในโผผู้เล่นชุดแรก 35 ราย

ดาวเตะวัยเพียง 24 ปี มีชื่อติดทัพช้างศึก ครั้งล่าสุดต้องย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม 2016 ในเกมอุ่นเครื่องเปิดบ้านพ่าย ทีมชาติเกาหลีใต้ 0-1 ก่อนห่างหายไปเกิน 1 ปีเต็ม กระทั่งล่าสุดกลับมาติดอีกครั้ง แม้ยังต้องรอตัวตัว แต่ พุทธินันท์ ยอมรับดีใจที่กลับมาอยู่ในสารบบอีกครั้ง

"ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกันครับ" พุทธินันท์ เริ่มกล่าว "เพราะที่ผ่านมาผมหลุดจากทีมชาติไทยไปนาน ไม่คิดว่าจะกลับมามีชื่ออีกครั้ง แม้ยังต้องรอตัดตัว แต่ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆครับที่มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในยุคของโค้ชคนใหม่ครั้งแรก"

"ช่วงที่ผมหลุดไป ก็เป็นธรรมดาครับที่มีอารมณ์ผิดหวังบ้าง แต่ก็เข้าใจว่าเป็นเหตุผลด้านฟุตบอล เราต้องเคารพการตัดสินใจของโค้ช ซึ่งส่วนตัวผิดหวังก็จริงแต่ไม่ได้ท้อครับ ก็พยายามมุ่งมั่นทำงานหนักมาตลอด สุดท้ายจะพยายามทำให้เต็มที่กับโอกาสที่เข้ามาอีกครั้งครับ" พุทธินันท์ ปิดท้าย

สำหรับ พุทธินันท์ วรรณศรี วัย 24 ปี นับเป็นผู้เล่นแนวรับสารพัดประโยชน์ นอกจากถนัดตำแหน่งแบ็คขวาแล้ว ยังเล่นได้ทั้ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ และ แบ็คซ้าย ปัจจุบันเป็นแกนหลักของ แบงค็อก ยูไนเต็ด จากสถิติลงสนามถึง 15 นัดจากทั้งหมด 16 เกม (ตัวจริง 14 นัด) พร้อมทำไป 1 ประตูใส่ บางกอกกล๊าส เอฟซี

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม