วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สายฟ้าไม่เปรี้ยง! บุกเจ๊ามังกรไฟ 2-2 ชวดขึ้นจ่าฝูง

บีอีซี เทโร เปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ 2-2 ในศึกไทยลีก 1 ที่สนามบุญยะจินดา ทำให้ "ปราสาทสายฟ้า" ชวดขึ้นนำจ่าฝูง โดยมีแต้มเท่า "กิเลนผยอง" แต่ประตูได้เสียเป็นรอง


การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ที่สนามบุญยะจินดา เป็นการพบกันระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 10 กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ทั้งสองทีมขนนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เจ้าบ้านนำทัพมาโดย ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ  มิชาเอล เอ็นดรี้ ด้าน

ทีมเยือนที่ต้องการชัยชนะเพื่อแซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง มี  ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต, แจ็คสัน โคเอลโญ่ และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เป็นสามประสานในเกมรุก

เริ่มเกมทีมเยือน ทำได้ดีกว่า และมาได้ประตูนำ 1-0 ใน น.11 นฤบดินทร์ หลุดขึ้นไปสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลมาหน้าประตู แนวรับเจ้าบ้านสกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทาง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต จัดการแต่งบอลแล้วซัดด้วยขวาตุงตาข่าย

หลังจากนั้นทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันสนุก แต่เป็น เทโร ที่มาได้จุดโทษใน น.30 จากจังหวะที่ มาริโอ อบรานเต้ โดนดึงล้มลงขณะเติมขึ้นมาเล่นลูกฟรีคิก และเป็น มิชาเอล เอ็นดรี้ สังหารไม่พลาด

เกมดำเนินต่อไปแต่ไม่มีฝ่ายใดหาจังหวะพังประตูเพิ่มได้ จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง ทีมเยือนปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยถอด  อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ออกจากสนามแล้วส่ง ภานุพงศ์ พลซา ลงมาแทน

แต่เกมของ "ปราสาทสายฟ้า" ไม่ดีขึ้น และกลายเป็น "มังกรไฟ" ที่พลิกขึ้นนำเป็น 2-1 ใน น.66 จากจังหวะที่ มิชาเอล เอ็นดรี้ พลิกบอลหลบแผงหลังทีมเยือนแล้วซัดแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตู  สุดท้ายเป็น วิชาญ นันทะศรี  แหย่เท้าชาร์จบอลเข้าประตูไป 

ทีมเยือนจัดหนักหวังทวงประตูตีเสมอ พยายามโหมบุกเข้าใส่และมาประสบความสำเร็จใน น.77 จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ แจ็คสัน โคเอลโญ่ เข้าไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู แต่ด้วยความใจกว้างจึงดึงจังหวะรอให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต วิ่งเติมมาทางขวาแล้วจ่ายให้เพื่อซัดง่ายๆตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 2 ของ ดิโอโก้ ในเกมนี้ สกอร์เสมอกัน 2-2

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บีอีซี เทโรศาสน เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ปราสาทสายฟ้า รั้งรองจ่าฝูงเช่นเดิม โดยมี 34 แต้มเท่ากับ เมืองทอง แต่เป็นรองประตูได้เสีย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
บีอีซี เทโรศาสน: กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK),ธนะศักดิ์ ศรีใส, มาริโอ อบรานเต้, อิสริยะ มารมย์, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์  ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, คาลิฟา ซิสเซ่, วิชาญ นันทะศรี, กษิเดช เวทยาวงศ์, มิชาเอล เอ็นดรี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK),พรรษา เหมวิบูลย์, โซลวี ออตเตเซ่น, กรกช วิริยะอุดมศิริ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, โก ซุล กิ, จักรพันธ์ แก้วพรม, บดินทร์ ผาลา, ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต, แจ็คสัน โคเอลโญ่, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม