วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

คนนี้ใช่เลย!มาโนยิ้มรับ"อัสซ่า"เข้ารังบียู

เฮดโค้ชแข้งเทพ ยอมรับตรงๆ สนใจ กองหน้าฟอร์มแรงของกูปรีอันตราย มาแทนที่ มาเชนา ในเลกสอง 


มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับสนใจดึงตัว เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าฟอร์มแรง จาก ศรีสะเกษ เอฟซี ที่จะหมดสัญญาในสิ้นเดือนนี้ แต่คงต้องให้ประธานสโมสรเป็นคนตัดสินใจอีกที

แข้งเทพ เพิ่งเปิดรังชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0 กลายเป็นชัยชนะนัดที่ 4 โดย แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งตกเป็นข่าวลือกับ เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าศรีสะเกษ ที่ซัลโวไปแล้ว 10 ประตูจาก 16 นัด

"แน่นอนนี่เป็นเกมที่ดีมากๆ เราวางแผนการเล่นมาอย่างชัดเจน ว่าเราต้องการครองเกมให้ได้ และจบสกอร์ให้เฉียบคม และเราก็ทำได้ ครึ่งหลังเราจึงถอยเกมไปตั้ง แต่ก็ได้เราผลักดันทุกคน ให้พยายามจบสกอร์ให้ได้ถ้ามีโอกาส สิ่งสำคัญคือ เราเก็บคลีนชีตได้ ที่ผ่านมา เราทำประตูได้เยอะ แต่ คลีนชีต คือสิ่งที่เราต้องการ นี่จะเป็นการช่วยสร้างความมั่นใจกับผู้เล่นเกมรับของเรา"

"เราไม่เคยสงสัยเรื่องคุณภาพ ของ มาริโอ คงไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเถียงกัน เพียงแต่ช่วงต้นฤดูกาล เขาอาจจะฟอร์มตก ไม่ใช่แค่มาริโอ คนเดียว มันเป็นธรรมชาติของนักฟุตบอลที่ต้องมีช่วงเวลาที่ไม่ดี แถม โยฮัน และ มาเชน่า ต่างทำผลงานได้ดี ทำให้เขาต้องถูกดร็อปลง"

"แต่ตอนนี้เราได้เห็น มาริโอ คนเดิมกลับมา เพียง 5 นาทีเขาก็แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยม และเราดีใจที่ได้เห็น มาริโอ คนเดิมกลับมาและสนุกกับฟุตบอลอีกครั้ง"

"ส่วนข่าวลือกกับ อัสซัมเซา แน่นอนว่า เราเสีย กิลแบร์โต มาเชนา จากอาการบาดเจ็บไป ดังนั้นเราคงต้องมองหานักเตะใหม่ ซึ่งผมยอมรับว่าชื่นชอบในตัวของ เลอันโดร อัสซัมเซา เขาเป็นนักเตะที่ดี เพียงแต่ว่าเขายังมีสัญญากับ ศรีสะเกษ เอฟซี และเรื่องนี้คงต้องไปถามท่านประธาน (ขจร เจียรวนนท์) ที่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศ"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม