วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ขาโหดการันตี! ชลทิตย์ยก ‘นัสตพล’ อนาคตช้างศึกยุคใหม่

ชลทิตย์ จันทคาม กองหลังลายคราม ชลบุรี เอฟซี สุดมั่นใจ นัสตพล มาลาพันธ์ แนวรับรุ่นน้องมีศักยภาพดีพอ ที่จะเติบโตเป็นแกนหลักทีมชาติในวันข้างหน้า 


ชลทิตย์ จันทคาม กัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี เอ่ยปากชื่นชมรุ่นน้องร่วมทีมอย่าง “เจ้าเอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ แนวรับตัวเก่งที่มีชื่อถูกเรียกติดทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ มิโรวาน ลาเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย โดยยกให้เป็นหนึ่งในแนวรับสายเลือดใหม่ที่มีแววก้าวขึ้นเป็นกำลังหลักในอนาคต

“ผมขอแสดงความยินดีกับเอี้ยง ผมคิดว่าเอี้ยง เป็นกองหลังแห่งอนาคตของทีมชาติไทย ด้วยวัยเพียง 23 ปี ของเอี้ยง ทำให้เขา สามารถพัฒนาตัวเองไปได้ไกลกว่านี้อีก”

“จังหวะเข้าบอล และจังหวะอ่านเกมของเอี้ยงแข็งแกร่งและพัฒนารวดเร็วเป็นอย่างมาก ผมได้พูดคุยกับน้องและน้องเป็นเด็กที่ดีมาก มีวินัยและความเป็นมืออาชีพสูง ผมเชื่อว่าเด็กคนนี้มีอนาคตที่ไกลมากๆทั้งกับทีมเราและทีมชาติ” ปราการหลังจอมเก๋ากล่าว

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมเตรียมเดินทางไปอุ่นเครื่องพบ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน 2560 ก่อนจะลงเตะต่อในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านพบ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม