วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

กัปตันฟรอนทาเลชม "ชนาธิป" ทักษะดีเล่นเจลีกได้สบาย

หัวหอกกัปตันทีมฟรอนตาเล ชื่นชมทักษะ ชนาธิป เป็นแข้งฝีเท้าดีและน่าจะเอาตัวรอดในเจลีกได้อย่างไม่มีปัญหา


ยู โคบายาชิ กองหน้ากัปตันทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล กล่าวชื่นชม ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าเป็นผู้เล่นที่มีทักษะความสามารถดี และไม่น่าจะมีปัญหากับการย้ายไปค้าแข้งบนลีกสูงสุด ญี่ปุ่น

กัปตันทีมวัย 29 ปี ถูกเปลี่ยนลงสนามในครึ่งหลัง และมีโอกาสได้ดวลแข้งกับ ชนาธิป ว่าที่นักเตะคอนซาโดเล ซัปโปโร่ ในเลกสอง ก่อนที่ โคบายาชิ จะวอลเลย์สุดสวย 1 ประตูช่วยให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล พลิกกลับมาชนะ กิเลนผยอง ถึงถิ่น 1-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ผมดีใจที่มีส่วนในการทำประตูช่วยให้ทีมชนะ แม้เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมแรก และประตูทีมเยือน แต่ก็ไม่ได้แปลว่า เกมนัดที่สองในบ้านเราจะเป็นงานง่าย นักเตะเมืองทองหลายคน มีทักษะความสามารถที่ดี”

“แน่นอน ชนาธิป เป็นคนที่เก่งมากๆ และผมคิดว่าน่าเล่นในระดับเจลีกได้อย่างไม่มีปัญหา เขามีทักษะที่ดี และวันนี้เท่าที่ผมเห็นและได้เจอกับเขา เขาเล่นได้น่าประทับใจ”

สำหรับโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล จะได้กลับไปเล่นที่สนาม โทโดโรกิ แอธเลติค สเตเดียม รับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ใันวันที่ 30 พฤษภาคม 2560

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม