วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เหมาะสมทุกประการ! นายใหญ่สวาทแคทเชื่อ 'เฉลิมพงษ์' ควรติดทีมชาติ

นายใหญ่สวาทแคทเชื่อลุกทีมของเขาสมควรมีชื่อติดทีมชาติแล้ว 


มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกโรงแสดงความยินดีกับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ลูกทีมของเขาที่มีชื่อติดทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย 35 คนสุดท้าย 

เฉลิมพงษ์ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทัพสวาทแคทในฤดูกาลนี้ และนั่นทำให้เจ้าตัวถูก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย เรียกติดทัพช้างศึก 35 คนเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนดวล อุซเบกิสถานและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โจซิคเชื่อว่า ปราการหลังกัปตันทีมรายนี้สมควรที่จะมีชื่อติดทีมแล้ว และยังเชื่อว่า การติดทีมชาติของเขาจะช่วยกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ โชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นด้วย 


"ต้องขอแสดงความยินดีกับเฉลิมพงษ์กับการติดทีมชาติไทย เรารู้ว่าเขามีฝีเท้าดีแค่ไหน เขาเป็นผู้นำทีมและทำงานอย่างหนัก ที่ผ่านมาเขามีฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอ ทำให้เรามีเกมรับที่แข็งแกร่ง มันจึงเขาเหมาะสมที่เขาได้รับโอกาสนี้" นายใหญ่สวาทแคทกล่าว

"การติดทีมชาติของเฉลิมพงษ์ ยังช่วยกระตุ้นเหล่าบรรดาผู้เล่นคนอื่นๆในทีมให้มีความกระหายอยากจะโชว์ฟอร์มเพื่อพัฒนาฝีเท้าตัวเอง เพราะเหมือนกับโอกาสที่มันเปิดกว้าง ผมคิดว่ามันจะเป็นผลดีต่อทีมเราด้วย"

สำหรับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในตอนนี้ พวกเขารั้งอยู่อันดับ 11 ของตารางและมีคิวบุกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึก ไทยลีก 2017 ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 นี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม