วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ความหวังกลับทีมชาติ! 'พรใส' เปิดใจหลังยิงประตูต่อหน้า 'ราเยวัช'

แนวรุกของ “เดอะแรบบิท” หวังหวนคืนสู่ทัพ “ช้างศึก” อีกครั้ง หลังยิงประตูโชว์กุนซือทีมชาติคนใหม่


จักรพันธ์ พรใส นักเตะของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่ายังหวังกลับไปมีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังเพิ่งทำประตูต่อหน้า มิโลวาน ราเวยัช ในเกมเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 13 “เดอะแรบบิท” เปิดรังเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี ไป 2-2 โดย จักรพันธ์ เป็นผู้ทำประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำ 2-1 แต่น่าเสียดายที่มาโดนทีมเยือนทำแสบ ยิงตีเสมอท้ายเกม ชวดชัยไปอย่างน่าเสียดาย

“ก็ได้ข่าวว่าโค้ชใหม่เข้ามาดูเกมวันนี้ เป็นเรื่องดีที่ทำให้นักเตะสัญชาติไทยหลายๆคน อยากจะโชว์ฟอร์ม อยากจะพิสูจน์ตัวเอง” จักรพันธ์ กล่าวเริ่ม

“ส่วนตัวผมเองก็ได้เล่นตำแหน่งกองหน้า เป็นอีกบทบาทใหม่ และสามารถทำประตูได้ด้วย ที่จริงผมคาดหวังมาตลอดอยู่แล้วกับการกลับไปติดทีมชาติ ก็พยายามทำทุกอย่าง ทำงานหนัก โชว์ฟอร์มให้โดดเด่นกับสโมสร พาบีจีประสบความสำเร็จก่อน”

“สุดท้ายโค้ชจะเลือกใช้เรารึเปล่านั่นก็อีกเรื่องนึง แต่อยากฝากถึงแฟนบอลว่า ไม่ว่าใครจะมาเป็นโค้ช แต่สุดท้ายแล้วทีมชาติไทยก็คือทีมชาติไทย อยากให้ทุกคนร่วมใจช่วยกันเชียร์ ไม่ว่าใครจะได้เล่นหรือไม่ได้เล่น ทุกคนก็เชียร์ทีมชาติไทยอยู่แล้ว เพราะนี่คือประเทศไทยของเรา อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้นักฟุตบอล, โค้ช และทีมงานทุกคนครับ” จักรพันธ์ กล่าวทิ้งท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม