วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

กามาผิดหวัง!!โวเชียงรายเล่นดีกว่า แต่เพราะล้าเลยโดนเจ๊า

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ เชียงราย ยูไนเต็ด ผิดหวังที่ทีมได้แค่เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 1-1 โวทัพ "กว่างโซ้ง" เล่นดีกว่า แต่เพราะนักเตะล้าจึงถูกแบ่งแต้ม


หลังจากที่ เชียงราย ยูไนเต็ด พลาดเก็บ 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย เพราะถูก บีอีซี เทโรศาสน ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม ในศึกไทยลีกเมื่อวานนี้(7 พ.ค.)

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "เราลงสนามเพื่อชนะในเกมนี้ เราไม่ต้องการผลเสมอ ซึ่งผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่ามาก เราครองบอลได้หมด แต่ เทโร มาตั้งรับเหนียวแน่น เลยทำให้เราเล่นยาก"

"หลังจากที่เราขึ้นนำ เราก็เปลี่ยนแท็คติคไปเน้นความแน่นอน แต่เพราะอาการล้าของผู้เล่น ทำให้เราต้านไม่ไหว และถูกตีเสมอในที่สุด แต่ผมจะไม่โทษลูกทีม เพราะทุกคนเล่นเต็มที่แล้ว"

"อย่างไรก็ตาม ผมตองให้เครดิตลูกยิงของ มิคาเอล เอ็นดรี้ ด้วย เพราะเขายิงประตูได้ยอดเยี่ยมจริงๆ" กามา กล่าว

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม