วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ตื่นตาตื่นใจ!!ราเยวัชชมไทยลีกเล่นกันสนุก หลังดูฟอร์มไป 2 นัด

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชมการแข่งขันไทยลีกมีเกมที่สนุก และยิงประตูกันเยอะ บอกจะขอไปดูฟอร์มผู้เล่นให้มากมากกว่า แย้มกำลังเล็งผู้เล่นบางตำแหน่ง แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร 


หลังจากที่ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ไปดูเกมการแข่งขันไทยลีกมาแล้ว 2 นัด ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา(สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม กับ ลีโอ สเตเดี้ยม)

มิโลวาน ราเยวัช ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ บางกอกกล๊าส เสมอ สุโขทัย 2-2 ว่า  “วันนี้เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและสนุก มีหลายประตูเกิดขึ้น ซึ่งผมสนุกในการชมเกมในวันนี้”

“นักเตะบางคนโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ บางคนก็มีผิดพลาด แต่นี่คือเกมฟุตบอล ทุกคนต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาตลอด ไม่ใช่แค่ผู้เล่นไทย พวกเขาต้องมีจุดแข็งของตัวเอง และต้องโฟกัสกับเกมและโอกาสที่ได้รับ เกมทีมชาติมันไม่เหมือนกับเกมสโมสร ทีมชาติเราเล่นแค่ 1-2 นัด เราไม่มีเวลามากพอ ดังนั้น ผู้เล่นต้องดึงความสามารถออกมาให้ได้ แสดงออกมา ต้องใช้โอกาสให้คุ้มค่า”

เฮดโค้ชวัย 63 ปี กล่าวต่อว่า “เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าชอบนักเตะคนไหน อาจจะเร็วเกินไป เพราะเรายังต้องดูอีกในหลายๆเกม เพื่อที่จะเปรียบเทียบและเลือกคนที่ดีและเหมาะที่สุดที่จะเข้ามาเล่นในแผนที่เราวางไว้ แน่นอนว่าการไปดูเกมที่สนาม จะเป็นช่องทางที่สำคัญสำหรับเราในการมองหานักเตะที่เราต้องการ”

“หลายคนเล่นได้ดีในวันนี้ แต่เราอยากเห็นพวกเขามากกว่านี้ เพราะเราต้องการจะเห็นว่าพวกเขาจะสามารถรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้เหมือนวันนี้หรือเปล่า เราจะยังเดินทางไปดูเกมในแต่ละสนามต่อไป รวมถึงอาทิตย์หน้าด้วย แต่เราคงต้องพูดคุยกันอีกทีว่า ใครจะไปดูเกมไหนอย่างไร”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม