วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สุโขทัยพ้นโซนแดง!! ขงเบ๊ โวรู้กลยุทธ์บีจีเลยตีเสมอได้

"ขงเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี บอกตนรู้กลยุทธ์ของ บีจี จึงทำให้ตีเสมอได้ แต่ย้ำทีมยังมีงานหนักรออยู่ในเส้นทางข้างหน้า 


หลังจากที่ สุโขทัย เอฟซี โชว์ทีเด็ดในช่วงท้ายเกม ไล่ตีเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-2 จากการยิงของ ดิยุฟ บิรัม ทำให้แบ่งแต้มกันไปในศึกไทยลีก เมื่อวานที่ผ่านมา(8 พ.ค.)

"ขงเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี  ได้กล่าวว่า "เกมนี้เรามา เรารู้ความต้องการของบีจีว่าต้องการอะไร และกุลยุทธ์ของเขามีอะไรบ้าง"

"เรามีเวลาพักน้อย และต้องเดินทางตลอด แต่มันดีตรงที่เราได้ซ้อมกันมาตลอด นักเตะเข้าใจวิธีการเล่น โดยรวมๆถือว่าเราเล่นดี"

"แต่เส้นทางของ สุโขทัย ยังต้องเจองานหนัก เราต้องเจอ บุรีรัมย์ ชลบุรี บีอีซี เทโรฯ พัทยา เป็นเกมหนักทั้งนั้น ซึ่งผมทำฟุตบอล เรื่องคะแนนเป็นผลพลอยได้มากกว่า เพราะผมทำทีมจริงๆคือหวังให้ทีมเล่นดี ซึ่งหากเราเล่นดี เดี๋ยวคะแนนมันก็ตามมาเอง"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม