วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เฮแบร์ตี้ ดีใจระเบิดฟอร์มกลบเสียงวิจารณ์ด้วยการยิง 2 ตุงช่วย กิเลน อัด กระต่ายแก้ว

เฮแบร์ตี้ ดีใจระเบิดฟอร์มกลบเสียงวิจารณ์ด้วยการยิง 2 ตุงช่วย กิเลน อัด กระต่ายแก้ว 5 - 2 ทะลุรอบ 16 ทีมลีกคัพได้สำเร็จ พร้อมรับมุ่งมั่นซ้อมจนทำประตูได้ ย้ำตัวเองทุ่มเทเพื่อทีมเสมอ

ศึกฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 32 ทีมสุดท้าย “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถล่ม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี 5-2 ในเกมนี้เมืองทองได้ประตูจาก ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม , เลอันโดร อัสซัมเซา , ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ทำประตูตัวเอง และ 2 ประตู ของ เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส โดย 1 ประตูในนั้นมาจากลูกฟรีคิกสุดสวย ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

หลังจบเกม เฮแบร์ตี้ พูดถึงการยิง 2 ประตูได้ในนัดนี้ว่า " ที่ผ่านมาผมพยายามทำประตูมาหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะชนเสา ชนคาน ส่วนลูกยิงฟรีคิกก็พยายามหลายครั้งเหมือนกัน แต่ผมก็พิสูจน์ว่าผมทำได้ ทีมเรามีพัฒนาที่ดีขึ้น หลังจากที่ช่วงแรกๆไม่มีเวลาฝึกซ้อมร่วมกัน "

" ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะมองผมว่าเล่นเพื่อตัวเองมากไป ผมพยายามจะเล่นเป็นทีมอยู่ตลอด และพัฒนาการเล่นของตัวเองเพื่อทีมอยู่เสมอ "

" ขอขอบคุณกองเชียร์ทุกคนครับ ที่เข้ามาเชียร์และต่อสู้ร่วมกัน ผมสัญญาว่าในทุกๆเกมจะทำผลงานให้ดีที่สุด และมอบความสำเร็จให้กับแฟนบอลครับ”
อดีตดาวซัลโวไทยลีกทิ้งท้าย

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก พบกับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. โดยในเกมนี้จะลงเตะกันที่สานมราชมังคลากีฬาสถาน

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม