วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บันโดวิช รับแข้งเซราะกราวเล่นผิดฟอร์มเกมบุกสอยนกใหญ่

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีนักในเกมบุกเอาชนะชัยนาท 2-1 

ในลีกคัพ รอบ 32 ทีมวานนี้ (26 ก.ค.60) แต่ก็ดีใจที่สุดท้ายพาทีมเข้ารอบ 16 ทีมต่อไป แต่เผยเรายังมีโปรแกรมหนักในลีกรออยู่สัปดาห์นี้

ยังคงอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์ฟุตบอลลีกคัพ 2017 สำหรับทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ม แชมป์ร่วมจากฤดูกาลที่แล้ว โดยวานนี้ (26 ก.ค.60) ในรอบ 32 ทีม บุรีรัมย์ นั้นบุกไปเอาชนะ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอนร์นบิล ได้อย่างหืดจับ 2-1 โดยเจ้าถิ่นนั้นนำไปก่อนจาก ฉัตรชัย คุ้มพญา น.9 ก่อนจะเป็น ราฟาเอล บาสโตส ยิงตีเสมอ น.25 และมาได้ประตูชัยช่วงท้ายเกมจาก จาจ้า น.86 ทำให้ปราสาทสายฟ้าได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

หลังจบเกม ด้าน โบซิดาร์ บันโดวิช กันซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ดีใจที่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ แต่เกมนี้ก็ต้องยอมรับว่าเราทำกันได้ไม่ดีเลย โดยเฉพาะครึ่งแรกที่เปิดโอกาสให้ชัยนาท ได้ยิงหลายครั้ง และเราเองก็ใช้โอกาสเปลือง ครึ่งหลังกลับมาเกมรับเราดีขึ้น และก็มาได้มาประตูช่วงท้ายเกมก็ถือว่าโอเคร ซึ่งตนก็ขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคนที่สามารถเข้าสู่รอบต่อไปได้ ส่วนชัยนาท ตนก็ขอให้โชคดีและกลับขึ้นมาสู่ไทยลีกได้ปีหน้า"

ส่วนทีมของเราก็คงจะดีใจนานไม่ได้ เพราะเราต้องกลับมามีสมาธิกับโปรแกรมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งสถานการณ์ในตารางคะแนนเราก็ยังวางใจไม่ได้แม้จะนำเป็นจ่าฝูงอยู่ เพราะฉะนั้นเรายังต้องทำการบ้านอย่างหนักและรักษาฟอร์มของเราไว้ให้ได้" กุนซือบุรีรัมย์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก จะเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตช์พบอุบล ยูเอ็มที ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.นี้ ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม