วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

เฮแบร์ตี้ ชี้แม้ตามหลังถึง 6 คะแนนแต่ 8 นัดที่เหลือ “อะไรก็เกิดขึ้นได้”


แนวรุกกิเลนผยองพูดถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์ระหว่างทีม และ บุรีรัมย์ ชี้แม้ตามหลังถึง 6 คะแนนแต่ 8 นัดที่เหลือ “อะไรก็เกิดขึ้นได้”

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แนวรุกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อว่า 8 นัดที่เหลือ อะไรก็เกิดขึ้น สำหรับการลุ้นแย่งแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017 ระหว่าง ทีม และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ปัจจุบันเข้าสู่ 8 นัดสุดท้าย เอสซีจี เมืองทองฯ ในฐานะอันดับ 2 ยังตามเหลือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 6 คะแนน ซึ่ง เฮแบร์ตี้ กล่าวถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ขณะนี้หลังจบเกมที่ยิง 1 ประตูช่วยทีมเปิดบ้านชนะอดีตทีมเก่า ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-0

"เราเล่นกันได้ดีนะ และผมก็มีความสุขกับผลการแข่งขัน นี่เป็นเกมที่ยากแต่เราก็ไม่เปิดโอกาสให้พวกเขามากนัก ผมมีความสุขมาก"

"ผมก็ทำงานของผม ผมยิงประตูได้ เมืองทองคือทีมของผม ผมก็ต้องทำหน้าที่ ถ้าผมมีโอกาสยิงมากกว่านี้ผมก็จะทำ"

"เรายังเหลืออีก 8 เกม บุรีรัมย์ ก็ยังเหลือเกมยากเช่นกัน อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องสู้ให้ถึงที่สุด” เฮแบร์ตี้ ปิดท้าย

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 17 กันยายนนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม