วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

โค้ชซิโก้ กุนซือเจ้าท่ารับ รู้สึกเหมือนผู้ตัดสินปล้นชัยชนะ


โค้ชซิโก้ กุนซือเจ้าท่ารับ รู้สึกเหมือนผู้ตัดสินปล้นชัยชนะ หลังเป่าจุดโทษให้กับ สุโขทัย ในช่วงท้ายเกม 


ก่อนที่จะจบลงด้วยการเสมอ 3 - 3 พร้อมยันตนมองว่าช็อตนี้ลูกทีมไม่ได้ทำฟาล์วแต่อย่างใด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี ออกมายอมรับว่ารู้สึกเหมือนผู้ตัดสินปล้นชัยชนะของทีม หลังโดนผู้ตัดสินเป่าจุดโทษท้ายเกมให้กับ สุโขทัย เอฟซี ก่อนที่จะจบลงด้วยการเสมอกันอย่างสุดมันส์ 3 - 3 เกมไทยลีกเมื่อวานที่ผ่านมา

โดยลูกทีมของ "โค้ชซิโก้" โดน ค้างคาวไฟ นำไปก่อนแต่พลิกสถานการณ์กลับมานำ 3 - 1 ก่อนที่จะโดน จอห์น บาจโจ้ ยิงไล่ขึ้นมาเป็น 3 - 2 ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย และในช่วงท้ายเกม วิทยา สาระเกษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษกับทีมเยือนหลัง "บาจโจ" โดนกระแทกในกรอบเขตโทษและเป็น โรดิโก้ มารานเยา อดีตเด็กเก่าของจ้าท่ายิงตีเสมอ 3 -3 

"ต้องชื่นชม สุโขทัย ด้วยที่ไม่ถอดใจ จริงๆ แล้ว 3 -1 ก็น่าจะสามแต้มแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะเราต้องพัฒนาไปด้วยกันทั้งทีม "

" สำหรับข้อผิดพลาดในครั้งนี้จริงๆ น้องในทีมก็เล่นได้ดีแล้ว แต่วันนี้จังหวะ 50-50 ลูกล้ำหน้า หรือลูกจุดโทษ เหมือนไม่เป็นใจกับเราเท่าไหร่ ซึ่งจุดโทษเรามองแล้วว่าไหล่ชนไหล่ แต่กรรมการก็เป่าให้เราฟาล์ว แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะฟุตบอลก็แบบนี้ "

" ที่ห่วงคือแฟนบอลเพราะเขาคงตั้งใจที่จะมาเชียร์ และอยากจะเห็นทีมเล่นด้วยสปิริต ซึ่งจริงๆ น้องทำได้ดีแล้วในวันนี้ เพียงแต่ว่าเราไม่สามารถเก็บชัยชนะในบ้านได้ในเกมนี้ "

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม