วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

"ปิยพล ผานิชกุล" ฟูลแบ็ค “กว่างโซ้งมหาภัย” เซียนฟีฟ่า 17 ตัวจริง


ปิยพล ผานิชกุล นักเตะเชียงราย ยูไนเต็ด เปิดเผยรายชื่อบรรดาแข้งไทยลีก ที่เคยดวลเกมฟีฟ่า 17 กับเขา และต้องพ่ายแพ้ไปเสียทุกคน

แบ็คขวาวัย 29 ปี จัดว่าเป็นเซียนเกมฟีฟ่าตัวจริงเสียงจริง โดยในภาคที่แล้วอย่าง ฟีฟ่า 17 เขาคือหนึ่งในอันดับท็อป 100 ของโซนเอเชียเลยทีเดียว

“ไอ้เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) นี่โดนยับเลยนะ มันริอาจลองดีมาทีนึง แล้วก็ไม่กล้ามาเล่นกับผมอีกเลย รุ่นน้องผมรู้จักกับมันไง ก็มาบอกว่ามันอยากเล่นกับผม เลยได้เล่นกัน โดนกดไปซะ 4-0 ครั้งเดียว แบบโชว์สกิลเลี้ยงกวนตีนมัน ไม่ได้เน้นผลอะไร แล้วมันก็หายไปเลย”

“ไอ้ชิตชา (ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร) นี่มาแบบมั่นใจเลย 3 แมตช์ โดนผมอัดไปเป็น 10 ลูก ไอ้อุ้ม (ไพฑูรย์ นนทะดี), บาส (ชนินทร์ แซ่เอียะ) ก็โดน จารย์มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ที่ว่าแน่ก็ไม่รอด โดนผมเพรสซิ่งเสียทรงหมด พวกนักเตะเชียงราย เฟลิเป อเซเวโด หนักหน่อย โดนไป 6 เม็ด เฟย (ศิวกรณ์ เตียตระกูล), บุ๊ค (เอกนิษฐ์ ปัญญา) โดยเฉพาะ มิคกี้ (ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์) นี่สายหัวร้อนเลย มันหาวิธีเอาคืนกันอยู่ (หัวเราะ)” ปิยพล กล่าวทิ้งท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม