วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ยาย่าเทสต์แข้ง 'ฉลามชล' หวังคัมแบ็กลุยไทยลีก2018 !!!


ข่าวฮือฮาในรังฉลามเมื่อ ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตแข้งตำนานของ เอสซีจี เมืองทอง มาร่วมซ้อมกับทัพ ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวหวังจะคัมแบ็กเล่นไทยลีกอีกครั้งในปีหน้า

หลังจากที่มีภาพหลุดออกจากรั้ว ฉลามชล ว่ามีนักเตะหน้าคล้าย ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตแข้งตำนานของ เอสซีจี เมืองทอง มาร่วมซ้อมกับทีม ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา 

ล่าสุดได้รับรายงานแล้วว่าเป็นความจริงที่ ยาย่า ได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ ชลบุรี เอฟซี เพื่อความหวังในการกลับมาเล่นไทยลีกอีกครั้งในปีหน้า 

โดยยังไม่ได้มีการระบุว่าการเทสต์ฝีเท้าครั้งนี้ใช้เวลาเท่าไหร่ แต่ถือได้ว่าเป็นข่าวที่ฮือฮาสำหรับสาวกฉลามชลเป็นอย่างมาก 

ทั้งนี้ ซูมาโฮโร่ ยาย่า ใกล้เคียงกับการกลับมาเล่นในไทยลีกแบบสุดๆ เมื่อเลกที่ 2 ของปีนี้ (ไทยลีก 2017) ที่มีข่าวว่า ราชบุรี มิตรผลฯ เป็นทีมที่พร้อมจะอ้าแขนรับเจ้าตัวเข้ามาเล่น แต่ด้วยปัญหาที่เคลียร์กับทีมเก่าไม่ได้ ทำให้ในที่สุดแล้วดีลดังกล่าวนั้นก็ไม่เกิดขึ้น 

สำหรับ ซูมาโฮโร่ ยาย่า ปัจจุบันอายุ 26 ปี สร้างชื่อจากการค้าแข้งให้กับ เมืองทอง  ระหว่างปี 2008-2010 ลงสนามไปทั้งสิ้น 72 นัด ยิงไป 32 ประตู และถูกยกให้เป็นหนึ่งในแข้งตำนานของสโมสร 

ก่อนที่ย้ายไปเล่นในยุโรป กับ เกนท์ ยักษ์ใหญ่ของเบลเยียม ด้วยค่าตัว 20 ล้านบาท ซึ่งถือนักเตะคนแรกในไทยลีกที่มีค่าตัวในการย้ายแตะหลัก 20 ล้านบาทอีกด้วย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม