วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ลือกันให้แซด! 2 นักการเมืองใหญ่ จ่อเทค ศรีสะเกษ เอฟซี


ลือกันให้แซด ! 2 กลุ่มทุนนักการเมืองใหญ่ เจอเทคโอเวอร์  ”กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี  แม้เสี่ยงมีสิทธิ์ตกชั้นไปยังศึกไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้าก็ตาม

”กูปรีอันตราย” จ่อยุติการวาดลวดลายในลีกสูงสุดที่ยาวนานมากว่า 6 ปี  หลังปัจจุบัน รั้งอันดับที่ 16 ของตารางมีคะแนน 23 แต้มห่างจากอันดับ 15 อย่างสุโขทัยอยู่ 8 คะแนน ซึ่งการหวังรอดตกชั้นของ ศรีสะเกษ เอฟซี นั้น ต้องชนะรวดคู่แข่งทุกนัดการแข่งขันที่เหลือ และลุ้นให้ สุโขทัย แพ้รวดเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตาม ถึง  ”กูปรีอันตราย” จะร่วงลงไปเล่นไทยลีก 2 หรือสามารถรอดตกชั้นได้ 2 กลุ่มนักการเมืองดังกล่าวยังให้ความสนใจเข้ามาบริหารเหมือนเดิม สืบเนื่องจาก  ”กูปรีอันตราย” มีฐานแฟนบอลที่เยอะ ซึ่ง 2 แคนดิเดตในครั้งนี้ มี กลุ่มทุนจาก ”ตระกูลอยู่บำรุง” และ ”บิ๊กโต” วัชรพล โตมรศักดิ์ นักการเมืองชื่อดัง จ.นครราชสีมา

สำหรับ ศรีสะเกษ เอฟซี  เคยสร้างความฮือฮาหลังจากที่สามารถผ่านทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการโตโยต้า ลีก คัพ 2015 โดยเข้าไปชิงกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามศุขภัชลาศัย เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 แต่น่าเสียดายพลาดท่า แพ้ 0-1เป็นการทำประตูของ โก ซุล กิ นักเตะเกาหลีใต้ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งผลทำให้คว้าแค่รองแชมป์ แต่สโมสรและนักเตะสร้างความสุขให้ชาวจังหวัดศรีสะเกษไม่น้อย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม