วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กิเลนโต้ข่าวจ่อขาย3สตาร์ให้กว่าง-ยัน "อุ้ม" ถ้าจะย้ายต้องต่างแดนเท่านั้น!


เอสซีจี เมืองทองฯ วางเป้าให้ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ไปเล่นยังต่างประเทศเพียงอย่างเดียว โดยมีหลายทีมใน เจ ลีก ของญี่ปุ่นติดต่อมาแล้ว โอกาสเป็นไปได้สูง ส่วน สารัช อยู่เย็น กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ก็เพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสรยาวๆ แถมในปี 2018 เตรียมดึง 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย เข้ามาสู่ทีมอีกอย่างน้อย 2 คน

    ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าบุญทุ่มรายใหม่แห่งวงงการฟุตบอลไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ ทุ่มเงินมหาศาล เพื่อคว้า 3 ดาวเตะจากค่าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ไปร่วมทัพในปีหน้า ประกอบด้วย "อุ้ม" ธีราทร, "ตังค์" สารัช และ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ นั้น 

    ล่าสุด มีการเปิดเผยจาก เพียรศักดิ์ อ่อนสำอาง ผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า "เราจะไม่ขาย ธีราทร บุญมาทัน ให้กับสโมสรในประเทศไทยแน่นอน เพราะว่าด้วยฝีเท้าของเขา ทำให้เราต้องการส่งเสริมให้เจ้าตัวได้ออกไปค้าแข้งยังต่างประเทศ เวลานี้มีข้อเสนอจากหลายสโมสรในญี่ปุ่นเข้ามาหาเราให้พิจารณาถึงความเหมาะสม ซึ่งมีโอกาสที่สูงมาก"

    "ในรายของ สารัช อยู่เย็น เขาถือกำเนิดมาจากทีมของเรา อยู่กับทีมมาตั้งแต่เป็นเยาวชน ก่อนพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง กระทั่งขึ้นมาเป็นตัวหลักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยังถือเป็นแกนหลักของทีมชาติไทย ทำให้เราได้เซ็นสัญญากับเขาระยะยาวจนถึงปี 65"

    "ขณะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร เขาจะเป็นศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมชาติไทยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราวางแผนให้เขาอยู่กับทีมแบบยาวๆ จนเราต่อสัญญาไปแล้วถึงปี 64 เนื่องจากในอนาคตเขาจะขึ้นมาทดแทนตำแหน่งของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีโอกาสย้ายไปเล่นในญี่ปุ่นซีซั่นหน้า"

    นอกจากนี้ เพียรศักดิ์ อ่อนสำอาง ผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยังยืนยันหนักแน่นว่า ในฤดูกาล 2018 "กิเลนผยอง" จะทำการเสริมทัพด้วยการดึงแข้งซูเปอร์สตาร์ระดับตัวทีมชาติไทย เข้ามาอีก 2 ราย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีกด้วย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม