วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สมศักดิ์ มั่นใจทีมจะทำผลงานได้ดีใน4นัดสุดท้าย


ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี มั่นใจทีมจะทำผลงานได้ดีใน4นัดสุดท้าย เก็บคะแนนได้ทุกนัด เก่อนเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 2018 ต่อไป

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวถึง 4 เกมสุดท้ายในการต่อสู้เพื่ออยู่รอดในเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ว่า สภาพทีมตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์มาก นักเตะไทย และ ต่างชาติหายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมดแล้ว โดยขณะนี้เราได้เร่งปรับแท็กติก เพื่อต่อสู้ในเกมที่เหลือ

"4 เกมที่เหลือเราต้องตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่า สุโขทัย จะมีแต้มทุกเกม และหวังว่าจะได้ชัยชนะ สัก 1 นัด ก็เพียงพอที่จะอยู่รอดในฤดูกาลนี้  ขณะเดียวกันหากทีมท้ายตาราง ยังไม่มีชัยชนะอีก 2 เกม แต้มที่มีอยู่ห่าง 7 แต้มตอนนี้ เราก็ยังถือว่าได้เปรียบ แต่ผมและทีมงานไม่มีทางประมาท ทุกเกมที่เหลือมีความสำคัญ เพราะผมไม่อยากเห็นทีมแพ้”

“แต่ยอมรับว่ามีความกังวลอยู่บ้าง เพราะเกมการแข่งขันบางนัด ทีมท้ายตารางยังคงต้องพบทีมที่ลอยลำ ไม่ว่าแพ้ หรือชนะ ก็ยังอยู่ในลีกสูงสุด ดังนั้นผมยังอยากเห็นทุกทีมเล่นอย่างเต็มที่ และผมยังเชื่อมั่นว่าทุกทีมเป็นมีความเป็นมืออาชีพ ไม่มีการอ่อนข้อให้กัน”นายสมศักดิ์ กล่าว

บอสใหญ่ค้างคาวไฟกล่าวอีกว่า "เวลานี้ทีมของเราได้เดินหน้าหานักเตะเพิ่มเติมเพื่อต่อสู้ในฤดูกาลหน้าแล้ว ปีนี้เราได้ประสบการณ์มากมาย การไปแชมป์เปี้ยนลีกในช่วงเริ่มฤดูกาลทำให้นักเตะบาดเจ็บ จึงทำให้ช่วงต้นฤดูกาลเราออกตัวได้ไม่ดี แต่ในเลก 2เราก็กลับมาได้ และไม่เสียหายมาก และการที่ฤดูกาล 2018 ทีมในไทยลีกต้องตกชั้น 5ทีม ก็ไม่ใช่เรื่องที่หนักใจ เพราะอย่างไร สุโขทัย เอฟซี ก็เอาความผิดพลาดมาแก้ไข เพื่อการพัฒนา"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม