วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560

โค้ชแบน เปรย เรื่องสัญญาใหม่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหาร


โดยความเคลื่อนไหวของสัญญาฉบับใหม่ของ เฮดโค้ชของ เอสซี เมืองทอง ยูไนเต็ด โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญาคุมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น 

โดยมีข่าวลือต่าง ๆว่าเมืองทอง ยูไนเต็ด จะนำตัว ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาทำงานแทน

ด้าน โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของตนเองว่า

"ทุกอย่างขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหาร และความสบายของตนเองในการทำงานที่นี่ต่อไป รวมไปถึงจะไม่ขอนำเรื่องที่เมืองทอง กลับมามีลุ้นแชมป์สามรายการในฤดูกาลนี้เพื่อมาเป็นเงื่อนไขในการต่อสัญญาฉบับใหม่ของการที่เรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งสามถ้วย"

ถือเป็นงานหนักมากมาก แต่เป็นงานหนักที่เราพร้อมจะรับไว้ เพราะมันคือเป้าหมายของทีม ดังนั้นเราจะต้องวางแผนและรักษาสมดุลนักเตะให้ดีในการลงเล่นทั้งสามถ้วย" 

"ส่วนเรื่องการต่อสัญญา ผมไม่ต้องการเอาเรื่องการที่เรากลับมาลุ้นแชมป์ทั้งสามรายการมาเป็นเงื่อนไข แต่มันขึ้นอยู่กับความสบายใจของคุณระวิ โหลทอง และความสุขในการทำงานของผม"

โดยเกมลีกนัดต่อไปทาง ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560 มีคิวบุกเยือนการท่าเรือ เอฟซี ที่แพทสเตเดี้ยม ซึ่งเมืองทองเคยแพ้ในเกมเลกแรกของฤดูกาลนี้มาแล้ว และหากเกมนี้ทางด้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ ท่าเรือ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะสุพรรณบุรีได้ พวกเขาจะหมดลุ้นแชมป์ลีกทันที

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม