วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

โค้ชแบนย้ำไม่ประมาทฮอนด้าหลังเสียท่าเลกแรก


ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ย้ำชัดเจนไม่ประมาทแน่นอน ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ทีมอันดับ 17 ของตาราง

กิเลนผยอง ทำช็อคแฟนบอลพอสมควร เมื่อบุกไปพ่ายน้องใหม่อย่าง ไทยฮอนด้า 1-0 ช่วงเลกแรก ก่อนเป็นฝ่ายกลับมาเล่นในบ้านบ้าง

“หลังจากเกมกับ บุรีรัมย์ ก็ยังมีคนบาดเจ็บอยู่แล้วอย่าง โด และ ลี โฮ รวมถึงก็ยังมี อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) และ อัสซัมเซา ที่เป็นตะคริวท้ายเกม แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก”

(อาการล้าจะกระทบไหม เพราะไทยฮอนด้าไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์) “ก็คงมีครับ จะมองว่าเราเพิ่งเล่นมานัดเดียวคงไม่ใช่ เพราะตัวผู้เล่นของเราก็เล่นทีมชาติมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 นัด ส่วนใหญ่ก็มีอาการตึงและล้าพอสมควร อย่าง อุ้ม ก็ตะคริวขึ้น จริงๆไม่ใช่ว่าไม่ฟิต แต่เพราะเล่นถี่ๆกัน รวมถึง มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ก็ยังตึงอยู่ ก็น่าจะมีผล แต่เราก็มีบทเรียนจากเลกแรกที่ไปแพ้เขามา ดังนั้นเกมนี้ต้องละเอียดพอสมควรในการวางตัวผู้เล่นลงไป”

“ทุกเกมยากอยู่แล้ว จะบอกว่าง่ายไม่มีแล้ว ซึ่ง ไทยฮอนด้า 5 เกมนี้ ทำแต้มหล่นไม่ได้เลย เขาต้องเน้นทุกเกม ดังนั้นเราต้องไม่ประมาท ก็เชื่อว่า ไทยฮอนด้า ก็คงมาเล่นเกมรับ เราต้องหาวิธีเจาะเกมรับของเขาให้ได้เท่านั้นเอง” โค้ชแบนปิดท้าย

เอสซีจี เมืองทองฯ อันดับ 2 ของตาราง จะเปิดบ้านพบกับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30 วันที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 17.45 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม