วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เจ้าอินซ์ เผย โค้ชโซรัน เน้นเกมรับให้เหนียวแน่น หวังชนะจอร์แดน


ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เตรียมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560

โดย “เจ้าอินซ์” เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวถึงความพร้อมก่อนพบ จอร์แดน ยู23 ว่า “เราได้เรียนรู้กับโค้ชใหม่ การเล่นเกมรุกและรับต้องทำอย่างไร เมื่อเจอคู่ต่อสู้ในระดับเอเชีย”

“สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากโค้ชโซรันก็คือ การเล่นเกมรับ เพราะโค้ชเน้นเกมรับให้เหนียวแน่นไว้ก่อน เพราะคู่ต่อสู้ในเอเชียนั้นเหนือกว่าเรา ดังนั้นเราต้องเล่นเกมรับให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

“การเจอจอร์แดนเราหวังชนะอยู่แล้วครับ เพราะเราได้เล่นในบ้านด้วย เหนือสิ่งอื่นใดเราจะเก็บประสบการณ์ให้มากที่สุด เพราะไทยต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการไปเล่นชิงแชมป์เอเชียในช่วงเดือนมกราคมด้วย” จอมทัพทีม ช้างศึก ยู23 กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติจอร์แดน ยู-23 ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 16.00 น. ไทยรัฐทีวี

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม