วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ปีหน้ามีเปลี่ยนแปลง! เนวิน เปิดใจหลังบุรีรัมย์คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 5


นายใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า” กล่าวถึงการคว้าแชมป์สมัยที่ 5 พร้อมแย้มเตรียมดันดาวรุ่งลุยศึกไทยลีกปีหน้ามากขึ้น

ศึกโตโยต้าไทย ลีก 2017 ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 4-0 ส่งผลให้คว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 5 มาครองได้สำเร็จ

โดยหลังจบการแข่งขัน นายใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“ดีใจที่เราทำตามเป้าหมายได้ เพราะผมสัญญากับแฟนบอลไว้ว่าฤดูกาลนี้เราจะฉลองแชมป์แมตช์สุดท้ายในบ้านก่อนที่จะจบฤดูกาลสองแมตช์ และเราก็ทำได้” นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" เริ่มกล่าว

“ทั้งหมดเป็นเพราะแรงใจ และแรงเชียร์ของแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนขอบคุณที่ยังยืนอยู่เคียงข้างตลอด และปีหน้าเป็นภารกิจที่ต้องรักษาแชมป์ให้อยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทำให้ดีที่สุดในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก” 

“ในฤดูกาลหน้า แต่ก็ต้องฝากถึงแฟนบอลทุกคนว่าในปีหน้าผมจะพยายามผลักดันเด็กในอะคาเดมี่ขึ้นมาอยู่กับทีมมากขึ้นเราจะใช้เด็กมากกว่าในฤดูกาลนี้ และนั่นคือผลพวงของอะคาเดมี่ที่เติบโตมาเพื่อช่วยทีมเป้าหมายทั้งหมดคือรักษาแชมป์ และทำให้ฟุตบอลไทยแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต”

“ขอโทษแฟนบอลด้วยที่ไม่สามารถยึดทุกแชมป์ได้ แต่วันนี้ต้องยอมรับความจริงว่าไทยลีกไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อนทุกทีมแข็งแกร่งดีใจที่เพื่อนร่วมลีกทุกทีมพัฒนาขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์ของวงการฟุตบอล แต่ปีหน้าเป้าหมายที่ต้องพยายามคือเก็บสามแชมป์ของฟุตบอลไทยให้ได้”

"สำหรับการต่อสู้ที่ผ่านมากระทบกันอะไรกันก็เป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอล และปีหน้าเจอกันใหม่สำหรับทุกทีมที่ยังติดใจ และข้องใจอยู่" เนวิน กล่าวปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม