วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

จเด็จ เผยเหตุกราดยิงนาวี 7-1 มาดามขอมา!!


เซอร์เด็จยิ้มร่า หลังทำสถิติใหม่สโมสร โดยมีเบื้องหลังมาจากคำพูดของ “แม่แป้ง” นายหญิงของสโมสรช่วงพักครึ่ง


จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวถึงเบื้องหลังฟอร์มดุ จนเอาชนะคู่แข่งได้ขาดลอยสุดในรอบ 22 ปี นับตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน ไทยลีก มาจากคำพูดและการปลุกใจของ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรที่ไปบอกลูกทีมช่วงพักครึ่ง

สิงห์เจ้าท่า เปิดรังทุบ ราชนาวี 7-1 ถือเป็นการยิง 7 ลูกบนลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร รวมถึงยังชนะคู่แข่งในลีกด้วยสกอร์ที่ห่างสุด ทำให้มีเพิ่ม 31 คะแนน แซง พีที ประจวบ ที่แพ้ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-3

“ต้องยอมรับว่าผู้เล่นของเรา มีความกระหายอย่างมาก นับตั้งแต่ชนะ สุพรรณบุรีฯ ทุกคนต้องการรักษาฟอร์มให้ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นตัวจริง หรือนักเตะสำรอง ทุกคนช่วยเหลือกัน เป็นคู่ซ้อมที่ดี และทำให้เกิดการแข่งขันกันภายในทีม ตั้งแต่ช่วงฝึกซ้อม เรามีความตั้งใจอยากจบ 1 ใน 3 ในเลกแรกตามเป้าหมายของผู้บริหาร”

“ก่อนแข่งก็ไม่คิดว่าจะยิงขาดลอยขนาดนี้ ตั้งเป้าว่าขอให้ได้ 3 แต้ม จะชนะเท่าไหรก็ได้ แต่เหมือนทุกคนยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ พอช่วงพักครึ่ง คุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ลงมาให้กำลังใจและกระตุ้นว่า ไหนๆก็ไหนๆแล้ว อยากให้เราชนะคู่แข่งให้ได้ผลต่าง 6 ลูก เพื่อแซงประจวบฯ ทำให้นักเตะไม่ผ่อนเกม และพยายามทำให้ได้ตามเป้า ซึ่งต้องชื่นชมนักเตะที่สามารถทำได้สำเร็จ”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม