วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

"เคอร์ซิซ" รับไม่ได้ พ่ายยับ 0-3 ชี้เป็นสกอร์ที่โหดร้ายเกินไป


ราโดวาน เคอร์ซิซ กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเผยหลังจบเกมไทยลีกนัดที่ 30 "กิเลนผยอง" เปิดรังพ่ายยับต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา 

ชี้เกมนี้ผลการแข่งขันมันโหดร้ายเกินไป หลังจากเลกแรกเจ้าตัวก็ประเดิมคุมทีมนัดแรกด้วยการบุกไปโดน "ปราสาทสายฟ้า" ยิงมา 0-4 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยอดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบียได้เผยว่า "ผมคิดว่าสกอร์ออกมาเกินไปหน่อย เพราะจริงๆ ในบางช่วง เราก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะครึ่งแรก ที่เรามีโอกาสขึ้นนำก่อน แต่ก็ทำไม่ได้ จากนั้นเราก็เหมือนถูก บุรีรัมย์ ลงโทษ จากตรงนี้ ช่วงท้ายเกม เรามีโอกาสได้ประตูไล่ขึ้นมา จากจุดโทษ แต่ก็ทำไม่ได้ ซึ่งถ้าทำได้ เราก็มีโอกาสกลับเข้าสู่เกม อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของผมทุกคน ทำเต็มที่ๆ สุดแล้ว"

"ส่วนตัวผมไม่ค่อยอยากยอมรับผลการแข่งขัน แต่ก็ยอมรับว่า ลูกทีมทุกคนทำดีที่สุดแล้ว" เคอร์ซิซ กล่าวปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม