วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

มันมีมากกว่าสัญญา!! บอสโก้ ยังหุบเรื่องต่อสัญญา รับรักบุรีรัมย์และแฟนบอลหมดใจ



กุนซือปราสาทสายฟ้า โบซิดาร์ บันโดวิช  เผยหลังจบเกมพาต้นสังกัดบุกถล่ม เอสซีจี เมืองทองฯ 3-0 ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30 รับยังไม่ชัวร์จะได้คุมทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ต่อหรือไม่ ชี้ยังไม่อยากพูดถึงจุดนั้น แต่ทั้งใจอยู่ที่บุีรัมย์ และเมืองไทย 

กุนซือชาวเซิร์บ เปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมยังไม่อยากพูดถึงเรื่องนั้น สำหรับผลกับสโมสร(บุรีรัมย์) มันไม่ได้อยู่กันแค่สัญญา แต่มันรวมถึงความรู้สึกด้วยกับสโมสรนี้ เรื่องของสัญญามันไม่ได้สำคัญมาก ที่นี่มันมีอะไรที่มากกว่าสัญญา สำหรับผม ผมรักที่นี่ ผมรักที่จะช่วยพัฒนาฟุตบอลไทย ผมรักเด็กๆ ของผมทุกคน และผมก็รักแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

"ไม่ใช่เฉพาะบุรีรัมย์อย่างเดียว แต่มันคือฟุตบอลไทยด้วย มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผล มันไม่จำเป็นต้องมีสัญญาอะไรเพราะผมรักสโมสรนี้มาก ไม่ว่าจะเป็นสโมสรบุรีรัมย์ หรือทุกสโมสรที่ผมร่วมงานมา จริงๆแล้วโค้ชไม่สำคัญ สโมสรสำคัญกว่าโค้ช ถ้าผมได้อยู่ที่นี่ต่อก็พร้อมทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด" 

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม