วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้าเชื่อ "บุรีรัมย์ทำให้ทุกคนยอมรับปรัชญาฟุตบอลยุคใหม่"



เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าปัจจุบัน ทีมทำให้ทุกคนยอมรับกับปรัชญาฟุตบอลยุคใหม่แล้ว หลังขยับเข้าใกล้แชมป์โตโยต้า ไทยลีก สมัยที่ 6 มากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ก็ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก


ปราสาทสายฟ้า ตัดสินใจไม่ซื้อผู้เล่นบิ๊กเนมในปีนี้ โดยเน้นใช้แข้งเลือดใหม่แทนทั้ง สุภโชค สารชาติ , ศศลักษณ์ ไหประโคน และ รัตนากร ใหม่คามิ หรือแม้กระทั่ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา วัย 16 ปี ก่อนมีลุ้นคว้าเทรเบิ้ลแชมป์ ครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์สโมสร ต่อจากปี 2011 , 2013 และ 2015


"ทุกๆ ปี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีภารกิจหลัก 3 อย่าง คือ 1 สู้เพื่อรักษาแชมป์ 2 สู้เพื่อเป็นแชมป์ และ 3 สู้เพื่อสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม"

"ปีนี้เป็นปีที่เราแสดงให้ทุกคนได้เห็น และยอมรับกับปรัชญาของฟุตบอลยุคใหม่ว่า ฟุตบอลต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปติดยึดกับอดีต"

"เลือดใหม่ ขุมกำลังใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างผลงานได้ดี เป็นที่น่าพอใจ และขุมกำลังใหม่เหล่านี้ กำลังจะพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปถึงจุดหมายที่ไม่มีใครเชื่อว่าเราจะทำได้ ด้วยปรัชญาของทีม และการสร้างทีมแบบนี้"

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก้าวมาถึงจุดที่เราไม่ต้องมีซูเปอร์สตาร์ในทีม แต่ทั้งทีมของเรา คือ ซูเปอร์สตาร์"

"เราต้องยืนอยู่ได้ และก้าวต่อไปด้วย ระบบ และการทำงานหนักร่วมกันของทุกคนในทีม แน่นอนที่สุด ขุมกำลังที่พาให้ทีมของเรามาถึงจุดนี้ได้ ก็คือ แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกภูมิภาค ที่กระจายกันอยู่ทั่วประเทศ แต่มีหัวใจเดียวกัน มีลมหายใจเดียวกัน และมีเป้าหมายเดียวกัน คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเป็นแชมป์เหนือแชมป์" บิ๊กบอสแห่งช้างอารีนา ปิดท้าย


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 29 วันที่ 12 กันยายนนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม