วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ปกรณ์ เผยเบื้องหลังทำให้กลับมาติดช้างศึกอีกครั้งในรอบ 4 ปี


ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกขวาจาก การท่าเรือ เอฟซี เผยที่ผ่านมาพยายามทำงานหนักอยู่ตลอด จนกระทั่งได้รับโอกาสกลับมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ อีกครั้ง ในเกมกระชับมิตรระดับ International ‘A’ Match ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติฮ่องกง และ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

ดาวเตะวัย 25 ปี ทำไป 5 ประตู และ 13 แอสซิสต์ให้ สิงห์เจ้าท่า ในฤดูกาลนี้ ก่อนถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกมาติดทีม โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ตั้งแต่ติดชุดใหญ่ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2014

“ดีใจครับ ที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอีกครั้ง ที่ผ่านมา หวังไว้พอสมควรครับ และ พยายามทำงานหนักอยู่ตลอด ทั้งเวลาแข่งจริง รวมถึงฝึกซ้อม แทบทุกวัน ผมจะซ้อมเพิ่มเติมคนเดียวอยู่ตลอด ก็รู้สึกภูมิใจกับตัวเอง ที่วันหนึ่ง เรากลับมายืนตรงจุดนี้อีกครั้ง” ปกรณ์ ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบ ฮ่องกง

“ยอมรับว่าเคยท้อและน้อยใจตัวเองเหมือนกัน ในขณะที่เพื่อนหลายคนไปไกลแล้ว แต่ทำไมเรายังอยู่ได้แค่นี้ แต่ก็ไม่ท้อครับ พยายามทำงานหนักและมุ่งมั่นกับสิ่งที่เราทำ สุดท้ายผมก็ทำได้ แน่นอนว่า ถ้ามีโอกาสลงสนาม ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ”

“การร่วมงานกับโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ครั้งแรก ก็ถือว่าโอเคครับ ผมกำลังปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังต้องปรับ ก็จะพยายามเรียนรู้ต่อไปครับ และผมเชื่อว่าโค้ชคงมองเห็นจุดเด่นในตัวผม”

“ขณะที่การเจอ ฮ่องกง ไม่ง่ายแน่นอนครับ พวกเขาเป็นทีมที่ดีและได้เปรียบเสียงเชียร์ ดังนั้นเราต้องแสดงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา” ปกรณ์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติฮ่องกง ในเกมกระชับมิตร FIFA International ‘A’ Match วันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่สนามมงก๊ก สเตเดียม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากนั้นจะได้ ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ามาสมทบ ในเกมอำลาสนามอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave โดยทั้ง 2 คู่ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม