วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เกลียดการจากลา! “สุพจน์” โพสต์ลากระบี่ เตรียมลุยไทยลีก



กองหน้าทีมชาติไทย ของ กระบี่ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 โพสต์ลาต้นสังกัด เตรียมย้ายซบทีมในลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า

สุพจน์ จดจำ กองหน้าวัย 28 ปี ยิงประตูให้ กระบี่ เอฟซี 9 ประตูในฤดูกาลนี้ ก่อนระบุว่า “ขอบคุณโกจ๋วน ขอบคุณนายก อบจ. ขอบคุณโกหนึ่ง ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณโค้ชทุกๆคน ทีมงานสต๊าฟโค้ช ขอบคุณทุกๆคนในทีมกระบี่เอฟซี”

“ผมพูดเสมอว่า ผมประสบความสำเร็จมาถึงตรงนี้ได้เพราะทุกคน ทุกคนคอยสนับสนุนผม ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้”

“32ประตูจากบอลลีก อีก2ประตูกับบอลถ้วย ตลอด2ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคน ขอบคุณเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมจะไม่ลืมความทรงจำดีๆกับสโมสรแห่งนี้ กระบี่ เอฟซี”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม