วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เปิดใจ “ศุภชัย” สุดตืนเต้น หวังพิสูจน์ตัวเองเกมอุ่นฮ่องกง



ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวรุ่งช้างศึกป้ายแดง เปิดใจก่อนเดินทางร่วมทัพช้างศึกบินไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮ่องกง โดยเผยว่าพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองกับการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก 

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวรุ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ผมก็ดีใจและตื่นเต้น เพราะเป็นน้องใหม่ ก็จะพยายามปรับตัวกับรุ่นพี่ให้ได้มากที่สุด”

“เกมกับฮ่องกง ก็เป็นโอกาสครั้งแรก ใบเบิกทางทำให้ผมต้องพิสูจน์ตัวเอง ว่าผมสมควรติดทีมชาติชุดใหญ่หรือไม่ ก็จะพยายามทำเต็มที่ครับ”

“ผมก็กดดันนิดหน่อย เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาอยู่กับทีมชุดใหญ่ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา ผมก็พยายามโฟกัสเกมในสนาม และทำผลงานของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่รวมถึงตัวผมเอง ผมก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน” ศุภชัย ทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระดับ International ‘A’ Match พบกับ ฮ่องกง ที่สนาม มงก๊ก สเตเดียม ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม