วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ชนานันท์” ขอบคุณ “โค้ชเบ๊” ช่วยคัมแบ็คติดทัพช้างศึก



ดาวยิงจากสุพรรณบุรี เอฟซี เคยถูกเรียกมาติดทัพช้างศึกมาแล้วในเกมอุ่นเครื่องกับจีน แต่สุดท้ายก็โดนตัดชื่อออกจาโผ 23 คนสุดท้าย เมื่อช่วงกลางปีที่่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะมีชื่ออีกครั้งในเกม อุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง และ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก โดย ชนานันท์ ป้อมบุบผา กล่าวว่า

“ผมดีใจทุกครั้งที่ได้ติดทีมชาติ ครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 3-4 ปี ผมก็คิดถึง แต่ก็ต้องรอเวลาที่เขาจะเรียก”

“ตลอดปีที่ผ่านมาผมก็ทำงานหนักมาเสมอ ยามฝึกซ้อมกับสโมสร ผมก็อยากทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อได้กลับมาทีมชาติ”

“ก็ขอบคุณแฟนบอล ที่ติดตามและคอยเชียร์ให้ผมกลับมาติดทีมชาติ ผมก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตอนอยู่สโมสร ทุกคนในทีมต่างก็ทำงานหนักด้วยกันตลอด ทำให้เราพัฒนาเรื่องความฟิต ความเข้าใจในเกม และตัวโค้ชเบ๊ (ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก) คอยช่วย แนะนำหลายอย่าง และในเลกสองการได้เคลตัน ซิลวามาช่วย ก็ทำให้เรายิงประตูได้”

“การเล่นกับ เคลตัน และ โรมูโล เราจูนเข้าหากันได้ไม่ยาก เพราะเราคุ้นเคย และเล่นด้วยกันมาตลอดก็ทำให้งานของเราง่ายขึ้น รวมถึงโค้ชเบ๊ ก็พยายามเตือนให้เราเต็มที่ และมุ่งมั่นเพื่อกลับมาติดทีมชาติ เขาจะพูดตลอดและกระตุ้นเวลาซ้อมเสมอ ก็ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมกลับมาติดทีมชาติ”

“พอติดทีมชาติโค้ชเบ๊ ก็ดีใจด้วยและบอกว่าทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ก็อยากให้แฟนบอลติดตามทีมชาติไทย ที่จะไปอุ่นเครื่องกับฮ่องกง และแมตช์วันที่ 14 ที่จะอำลาพี่ตี๋ ก็อยากให้เข้ามาช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆ”

โดยทีมชาติไทย จะพบกับฮ่องกง ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย) ณ สนาม มงก๊ก สเตเดียม ก่อนจะกลับมาฟาดแข้งกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave โดยทั้ง 2 คู่ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม