วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

"ปีโป้" เปิดใจหลุดช้างศึก รับถูกต้องแล้ว ตนทำผลงานได้ไม่ดีเอง



เปิดใจ "ปีโป้" หลังหลุดช้างศึก รับเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว หลังมองว่าทำผลงานได้ไม่ดีเอง

"จริงๆผมไม่ได้คิดมากอะไรเลย ผมว่าเป็นเรื่องที่แฟร์ด้วยซ้ำกับคนอื่น เพราะปีนี้ ผมไม่ดีเองจริงๆ ดังนั้น ความจริงที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่ผมรับได้และเห็นด้วยครับ"

"ที่ผ่านมา ทุกครั้งที่ผมติด ผมรับรู้ถึงกระแสวิจารณ์อยู่ตลอด แต่ทำยังไงได้ ในเมื่อผมได้รับโอกาสแล้ว ผมก็เต็มที่ทุกครั้ง ไม่มีครั้งไหนเลย ที่ผมไม่เต็มที่ ส่วนครั้งนี้ ในเมื่อโค้ชเห็นว่า มีคนที่ดีกว่า หรือ เป็นประโยชน์กับทีมมากกว่า ผมก็โอเค และ ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมก็ยังเชียร์ทีมชาติไทยเสมอ"

"หลังจากนี้ ผมไม่ยอมแพ้หรอก ผมจะทำงานให้หนักกว่าเดิม เพื่อกลับมายืนตรงนี้อีกครั้งให้ได้" สิโรจน์ ปิดท้ายด้วยความมุ่งมั่น


สำหรับ สิโรจน์ ฉัตรทอง เพิ่งย้ายมาอยู่กับ พีที ประจวบ เอฟซี ช่วงเลกสอง ลงสนามไป 11 นัด ยังปลดล็อคไม่ได้เลย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม