วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

นายใหญ่แข้งเทพ ยืนยันจ่อปิดดีล "โบนิญา" พร้อมดึง จักรกฤษณ์ กลับจากญี่ปุ่น


ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด ยืนยันเตรียมคว้า เนลสัน โบนิญา กองหน้าตัวเก่งจาก สุโขทัย เอฟซี มาร่วมทัพสู้ศึกฤดูกาล 2019 อีกราย รวมถึงดึงตัว จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ กลับจาก เอฟซี โตเกียว รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วย

แข้งเทพ เพิ่งเปิดตัว 3 ผู้เล่นบิ๊กเนมทั้ง ทริสตอง โด , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ มาร่วมทัพ ก่อนที่ล่าสุด ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อนายใหญ่แห่งทรู สเตเดียม เปิดเผยว่า

"สำหรับ โบนิญา เราจริงจังมาก คิดว่าคงได้ตัวมาเร็วๆนี้ ก็เหลือแค่รายละเอียดสัญญานิดหน่อยครับ รวมถึงผู้เล่นโควตาเอเชีย ที่จะเข้ามา ก็เป็นระดับทีมชาติ และ เราจะมีการขายผู้เล่นออกไปด้วย ดังนั้น เมื่อหักล้างกับงบที่เราซื้อผู้เล่นเข้ามา ก็ถือว่าเราไม่ได้ใช้งบต่างจากเดิมเท่าไหร่"

"ขณะที่ จักรกฤษณ์ เราจะดึงกลับมาเสริมปีหน้าด้วย และ เราจะหาคนใหม่ ไปอยู่ที่ญี่ปุ่นแทน ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง หรือ กองหลัง" บิ๊กขจร ปิดท้าย

สำหรับ ทรู แบงค็อกฯ ต้องลงเล่นถึง 4 รายการ ในฤดูกาลหน้า ทั้งโตโยต้า ไทยลีก , โตโยต้า ลีกคัพ , ช้าง เอฟเอคัพ และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม