วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

โดโพสต์ขอบคุณทุกคนที่เมืองทองใน IG หลังย้ายซบแบงค็อก


ทริสตอง โด แบ็คขวาป้ายแดงของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรเจ้าบุญทุ่ม แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก กล่าวขอบคุณต้นสังกัดเก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สำหรับทุกการสนับสนุนตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ค้าแข้งในสีเสื้อ กิเลนผยอง

แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขอบคุณอดีตต้นสังกัด โดยมีใจความว่า

“การเดินทางของผมร่วมกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในระยะเวลา 3 ปีกับการแข่งขัน 117 นัดและ 4 ถ้วยรางวัลนั้นได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งผมถือว่าเป็น 3 ปีที่ประสบความสำเร็จทั้งต่อตัวผมและทีม ผมอยากขอบคุณ คุณวิลักษณ์ โหลทอง และ คุณระวิ โหลทอง ที่ให้การสนับสนุนผมอย่างดีเสมอมา”

“ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมรวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับโค้ช ธชตวัน ศรีปาน ที่คอยช่วยเหลือจนผมเป็นนักเตะแบบที่ผมเป็นในวันนี้”


“และที่สำคัญที่สุด ผมขอขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นจนผมรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ ในวันนี้ถึงเวลาสำหรับการท้าทายใหม่ แต่ครอบครัวนี้จะเป็นสถานที่พิเศษสำหรับผมเสมอ ขอบคุณครับ เมืองทอง ยูไนเต็ด”






After 3 years, 117 games and 4 trophies my journey at Muangthong United comes to an end. It has been 3 successful years for me and the team. I want to thanks M. Pok and his father that always treated me very well. My teammates and all the staff that always have been amazing to me. I want to thanks again coach @totchtawan that helped me become the player I am today. And most of all, the fans that welcomed me and made me feel part of this family. Today, it is time for a new challenge but it will always be a special place to me. Thank you Muangthong United. 🔴⚫️ การเดินทางของผมร่วมกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในระยะเวลา 3 ปีกับการแข่งขัน 117 นัดและ 4 ถ้วยรางวัลนั้นได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งผมถือว่าเป็น 3 ปีที่ประสบความสำเร็จทั้งต่อตัวผมและทีม ผมอยากขอบคุณคุณป๊อกและคุณพ่อของคุณป๊อกที่ให้การสนับสนุนผมอย่างดีเสมอมา ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมรวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับโค้ช @totchtawan ที่คอยช่วยเหลือจนผมเป็นนักเตะแบบที่ผมเป็นในวันนี้ และที่สำคัญที่สุด ผมขอขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นจนผมรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ ในวันนี้ถึงเวลาสำหรับการท้าทายใหม่ แต่ครอบครัวนี้จะเป็นสถานที่พิเศษสำหรับผมเสมอ ขอบคุณครับ เมืองทอง ยูไนเต็ด
โพสต์ที่แชร์โดย Tristan Do (@tristando19) เมื่อ

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม