วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ให้ง่ายไป! สุรพงษ์ คาใจจุดโทษครึ่งหลังทำพ่ายปราสาท 0-2

กุนซือโลมา รับติดใจจังหวะเชิ้ตดำเป่าจุดโทษให้เจ้าบ้านในครึ่งหลังจนเป็นจุดเปลี่ยนเกมก่อนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในที่สุด


พัทยา ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดท่าบุกไปพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงไอโมบาย สเตเดียม 0-2 ในศึกโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล ส่งผลให้ “โลมาน้ำเงิน” ยังไม่เคยชนะเกมนอกบ้านได้เลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2017
ด้าน "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาเผยหลังจบเกมดังกล่าวว่า ตนติดใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังเป่าจุดโทษให้เจ้าบ้านง่ายเกินไปจนเป็นจุดเปลี่ยนของเกมแต่ชื่นชมลูกทีมที่สู้ได้ดีตลอด 90 นาที
“ทุกคนที่ได้ดูเกมคงเห็นกันอยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร ผมชื่นชมลูกทีมผมนะที่รวมใจกันสู้จนครบ 90 นาที เกมนี้เราตั้งใจที่จะกลับออกไปอย่างมีแต้มด้วยซ้ำ” กุนซือ “โลมาน้ำเงิน” เริ่มกล่าว
“ผมติดใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกมนี้มาก ประเด็นจุดโทษในครึ่งหลังที่ให้เจ้าบ้านง่ายเกินไป และนั่นคือจุดเปลี่ยนของเกม ทั้งที่เราก็โดนทำฟาวล์ในกรอบโทษเช่นกัน ทั้งจังหวะ เวลลิงตัน และชัยวัฒน์ บุราญ แต่กรรมการก็ไม่ให้ ถ้าลูกใดลูกหนึ่งในจังหวะนี้เราได้จุดโทษ พัทยาฯ คงมีแต้มกลับออกไป เพราะรูปเกมก็ไม่ได้หนีกันเท่าไร ซึ่งผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไม"
“ผมต้องขอโทษแฟนโลมาน้ำเงินด้วย ที่ไม่สามารถทำได้ตามเป้า และต้องขอบคุณด้วยซ้ำที่ยังสนับสนุนทีมด้วยดีเสมอมา เกมหน้า เราก็ยังต้องเล่นเป็นทีมเยือนอยู่นั่นคือการต้องบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้าฯ ตนและลูกทีมยังมีงานที่ต้องเร่งแก้ไขให้ทีมกลับมาเป็นผู้ชนะให้เร็วที่สุด" โค้ชอั๋น กล่าวปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป พัทยา ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนถิ่น "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น.
 

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม