วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ak9 ซัดประตูนัดแรกในรอบ 7 เดือนพาทีมคว้าชัยเหนือ “มังกรไฟ”

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่ง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นผู้ยิงประตูชัยให้ทีม เผยความรู้สึกผ่าน MTUTDTV ที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงแรก หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บกว่า 7 เดือน 

“ก็พยายามเต็มที่อยู่แล้ว และผมทำงานหนักมาตลอดที่พักไป 7 เดือน ซึ่งมันเป็นช่วงที่ทรมานมาก เพราะไม่เคยเจ็บนานขนาดนี้” แข้งวัย 26 เริ่มกล่าว 

ด้าน อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่ง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นผู้ยิงประตูชัยให้ทีม เผยความรู้สึกผ่าน MTUTDTV ที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงแรก หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บกว่า 7 เดือน ว่าแม้ยังไม่ค่อยพอใจฟอร์มตัวเอง แต่ดีใจที่มีโอกาสช่วยทีมในเกมนี้
“ก็พยายามเต็มที่อยู่แล้ว และผมทำงานหนักมาตลอดที่พักไป 7 เดือน ซึ่งมันเป็นช่วงที่ทรมานมาก เพราะไม่เคยเจ็บนานขนาดนี้” แข้งวัย 26 เริ่มกล่าว
“ผมก็ดีใจที่กลับมาได้ แต่ก็ยังบางจังหวะยังทำไม่ดี โดยส่วนตัวก็ยังไม่ค่อยพอใจฟอร์มตัวเอง แต่ว่ามีโอกาสได้ช่วยทีมก็รู้สึกดีใจ และขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจวันนี้”
“ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาประมาณ 70 % แล้ว เหลือแค่ความฟิต ความมั่นใจหลายๆจังหวะที่ต้องปรับกับเพื่อน พวกเราทำงานหนักต้องเดินทาง เพราะการแข่งขันเยอะมาก ตอนนี้ก็ขอให้ทุกคนให้กำลังใจเรา” อดิศักดิ์ กล่าวปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวเปิด เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีกญี่ปุ่น ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สอง วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม