วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

กุนซือเชียงรายไม่แฮปปี้ที่ทำได้เพียงบุกเจ๊าราชันมังกร

กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ด ไม่พอใจผลการแข่งขันที่ล่าสุดบุกเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ซัดฟรีคิกให้เชียงรายขึ้นนำ 1-0 ก่อนถูกราชันมังกรตามตีเสมอช่วงท้ายเกม ทำให้มีเพิ่มเป็น 7 คะแนนจาก 3 นัดแรก

“เป็นเกมที่ยากสำหรับเรา เพราะราชบุรีเปลี่ยนแผนจาก 2 เกมแรก แม้เราจะเตรียมรับมือไว้แล้ว แต่เราก็เก็บบอลจังหวะสองไม่ค่อยได้ ปล่อยให้ราชบุรีครองเกมมากเกินไป” กามากล่าว

“ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น เราขึ้นนำก่อน แต่ก็ถูก ราชบุรี ตามตีเสมอ ซึ่งผลการแข่งขันวันนี้จริงๆผมมองว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะ เรามีจังหวะควรได้จุดโทษ ก็อาจเป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสิน ที่อาจขาดประสบการณ์”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม