วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

[มีคลิป]เสี่ยฟลุค เตรียมลงดาบ ศิลา - ชุมพล และ เร่งจับแฟนปาของ ด้านธนบูรณ์ไม่ติดใจจบในสนาม!

ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตำหนิ ชุมพล บัวงาม และ ศิลา ศรีกำปัง ที่ฟิวส์ขาดไปเล่นนอกเกมในช่วงท้ายเกม
ที่ทีมเสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 3

เกมดังกล่าวจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป แต่มีเหตุการณ์เดือดในช่วงท้ายเกม ทำให้สองนักเตะของราชันมังกรโดนไล่ออก รวมถึง เฟลิเป้ อเซเวโด้ ของกว่างโซ้งมหาภัย

"ผมต้องตำหนิทั้งสองคน เป็นการกระทำที่ไม่มืออาชีพ ขาดสมาธิ ขาดสติ แน่นอนสโมสรจะมีบทลงโทษตามมา" เสี่ยฟลุ้ค กล่าว

"ส่วนเรื่องที่แฟนบอลขว้างของอันนี้เราต้องประชุมกันอีกที สนามเรามีกล้อง เราจะตามตัวแฟนบอลมาลงโทษแน่นอน แต่บางครั้งเรื่องแบบนี้ก็อยู่เหนือการควบคุม เราก็พยายามป้องกันและรณรงค์ในเรื่องนี้แล้ว อย่างไรก็ตามเราต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้"



ส่วนด้าน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางคนสำคัญเชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ติดใจช็อตเดือดท้ายเกม

"สถานการณ์ตอนนั้นเหมือนเกมมันเสมออยู่ ทั้งคู่อยากชนะจึงทำให้เกมออกมาเดือดนิดหน่อย" ธนบูรณ์กล่าว

"ส่วนจังหวะมีปัญหาช่วงท้ายเกมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ผมเข้าใจที่แฟนบอลโห่ เราห้ามเขาไม่ได้ เราได้แต่ทำหน้าที่ในสนาม ซึ่งในส่วนของนักเตะเองก็ขอโทษกันแล้ว ไม่อยากให้มีประเด็นให้โกรธแค้นกัน ฟุตบอลคือกีฬาไม่ใช่ต้องมาเล่นกันถึงตาย"


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม