วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

ส่องความพร้อมศึกโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่สี่ ประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560

ส่องความพร้อมศึกโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่สี่ ประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560
บุรีรัมย์อยากรับน้องบุกรังฮอนด้า, ศรีสะเกษประเดิมโค้ชชั่วคราวดวลสุโขทัย, พาวเวอร์ต้องคืนฟอร์มฟัดบีอีซี, โคราชกำลังคึกขอเชือดโลมา และ การท่าเรือลืมฝันร้ายหวังจมราชนาวี





ศรีสะเกษ เอฟซี(18) – สุโขทัย เอฟซี(10)

เวลา 17.45น. ณ สนามศรีนครลำดวน

(ทรูสปอร์ต 2)

ศรีสะเกษ เอฟซี

“กูปรีอันตราย” นัดล่าสุดบุกแพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-6 จึงยังเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่มีแต้มหลังผ่าน 3 เกม จนนำไปสู่การแยกทาง ดุสิต เฉลิมแสน ส่วนเฮดโค้ชชั่วคราวคือ สุริยันต์ แจ่มแจ้ง กุนซือทีมน้อง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด สภาพทีมไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน ตัวหลักอย่าง ลีรอย ลิต้า, เอกพันธ์ จันดากรณ์, เดนิส ดา ซิลวา และ เลอันโดร อัสซัมเซา เตรียมลงสนามทั้งหมด



สุโขทัย เอฟซี

“ค้างคาวไฟ” นัดล่าสุดเฝ้ารังจัดหนัก ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 5-1 ประเดิมชัยชนะที่รอคอยมานานได้เสียที ทำให้คลายความกดดันภายในทีมไปพอสมควร สภาพทีมอาจต้องเช็คฟิต ฮิโรมิชิ คาตาโนะ กองหลังตัวเก่งที่แม้จะกลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้ว ด้านขุมกำลังสำคัญอยู่กันครบทั้ง จอห์น บาจโจ้, ดิยุฟ บิรัม, ยุทธพงษ์ ศรีละคร และ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก รวมไปถึง แอนทอน เซมลิเอนุกกิน ที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ




ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ(17) – บีอีซี เทโรศาสน(8)

เวลา 18.00น. ณ สนามเอ็มพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

(ทรูสปอร์ต HD3)

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ

“เดอะพาวเวอร์” นัดล่าสุดยกพลพ่าย สุโขทัย เอฟซี 1-5 ทำให้อันดับตารางคะแนนยังหยุดนิ่งที่โซนล่างไม่ขยับไปไหนพร้อมเป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องตามหาชัยชนะนัดแรกต่อไป สภาพทีมไร้ปัญหาการจัดทัพกลุ่มแข้งตัวหลักจะตบเท้าลงสนามเพื่อตามล่าสามแต้มแรกในเกมนี้ นำโดย ศักดิ์ดา เจิมดี, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, รูเบน นิโคลอฟ, แอนโทนี่ โคเมน็อง และ แซดนีย์ อุริโคป


บีอีซี เทโรศาสน

“มังกรไฟ” นัดล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 นำมาสู่ประเด็นที่มีแฟนบอลบางส่วนแอบเคลือบแคลงใจในการทำหน้าที่ของ โค้ชอุทัย บุญเหมาะ ก่อนที่บอร์ดบริหารจะออกมายืนยันว่าเกิดการเข้าใจกันผิดและยืนยันว่าจะสนับสนุนทีมโค้ชต่อไป สภาพทีมไม่มีผู้เล่นเจ็บพร้อมรบทุกตำแหน่งทั้ง ดัสกร ทองเหลา, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, มาริโอ อบรานเต้ และ มิชาเอล เอ็นดรี้



ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี(13) – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(4)

เวลา 19.00น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี

(ทรูโฟว์ยู)

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี

“อินทรีอัคนี” นัดล่าสุดบุกแพ้ ราชนาวี 0-1 ซึ่งผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นถือว่าไม่ได้มีความเสียหายอะไรเลย ตรงกันข้ามได้กลับมาเล่นแก้ตัวในบ้านกับทีมใหญ่ จึงกลายเป็นโอกาสอันดีที่จะพิสูจน์ผลงานกันอีกครั้งเหมือนในเกมชนะบียู สภาพทีมไม่มีตัวแบน ยกเว้น ถวิล บุตรสมบัติ ที่มีอาการบาดเจ็บอาจได้พักดูเพื่อนเล่น คู่กับ สิทธิโชค กันหนู ที่ติดสัญญายืมตัวจากบุรีรัมย์

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม : ผู้รักษาประตูเป็น บัญชา ยิ้มช้อย แนวรับมี นพรัตน์ สกุลอ๊อด, เจตต์จิณณ์ ศรีปราชญ์, มีเดช สรายุทธพิสัย, มิชิทากะ อากิโมโต้ กองกลางปักหลัก อลงกรณ์ จรนาทอง, ธนวิทย์ คำนะ, ภีมวิชช์ ทองนิธิโรจน์, สันติธร ลัทธิรมย์ แนวรุกใช้งาน ราฟาเอล ลิม่า, คาร์โด เฮซุส ดาซิลวา


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

“ปราสาทสายฟ้า” นัดล่าสุดเปิดบ้านอัด พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 รูปเกมโดยรวมอาจดูยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่เนื่องจากแต่ละเกมมีการปรับจูนทีมเยอะ สภาพทีมกำลังรอลุ้นเช็คความฟิต โรเจอริโอ คูตินโญ่ ว่าจะพร้อมคืนสนามเลยหรือไม่ นอกนั้นไม่มีอะไรน่าห่วงผู้เล่นคนอื่นเตรียมช่วยทีมเหมือนเดิม อาทิ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, โก ซุล กิ, จักรพันธ์ แก้วพรม และ แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ่

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ลงเฝ้าเสา กองหลังใช้ กรกช วิริยะอุดมศิริ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, กรวิทย์ นามวิเศษ, พรรษา เหมวิบูลย์ แดนกลางมี โก ซุลกิ, รัตนากร ใหม่คามิ, บดินทร์ ผาลา, จักรพันธ์ แก้วพรม กองหน้าวาง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต จับคู่ แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ่



นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี(6) – พัทยา ยูไนเต็ด(14)

เวลา 19.00น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โคราช

(ทรูสปอร์ต 6)


นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

“สวาทแคท” นัดล่าสุดเล่นเกมเยือนเสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0 สถานการณ์อันดับบนตารางอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ สภาพทีมรอเช็คอาการบาดเจ็บ อันโตนิโอ พีน่า ที่เข้ารับการสแกนไปแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ว่าจะพร้อมลงเตะได้หรือไม่ เช่นเดียวกับ ฟิต เอกณัฏฐ์ คงเกตุ ที่ต้องลุ้นเช็คฟิตอีกรอบ ที่เหลือไม่มีปัญหา เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, เดชา สร้างดี, เคิร์สเต้ เวลโคสกี้ และ โดมินิค อาดิเยียร์ เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง


พัทยา ยูไนเต็ด

“โลมาน้ำเงิน” นัดล่าสุดออกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ผลงานยังดูไม่คงเส้นคงวาโดยเฉพาะเกมนอกบ้านที่แพ้รวดแบบยิงใครไม่ได้เลย สภาพทีมจะได้ ประวีณ์ มีประทัง แบ็กซ้ายดาวรุ่งฟิตเต็มร้อยคืนทีม ส่วนในราย มิลาน บูบาโล มีลุ้นถูกส่งลงสนามเหมือนกัน ด้านผู้เล่นตัวหลักอยู่พร้อมหน้ากันหมดไม่ว่าจะเป็น ลี วอน ยัง, สมพร ยศ, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, มิลอส สโตยาโนวิช และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี



การท่าเรือ เอฟซี(9) – ราชนาวี(12)

เวลา 20.00น. ณ สนามแพท สเตเดี้ยม

(ทรูสปอร์ต 2)

การท่าเรือ เอฟซี

“สิงห์เจ้าท่า” นัดล่าสุดเล่นนอกบ้านพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-6 ส่งผลต่อสภาพจิตใจนักเตะพอสมควรกับการคู่แข่งโดนถล่มแบบไร้ปราณี เกมนี้โดยรวมสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่งผู้เล่นตัวหลัก ธนา ชะนะบุตร หายเจ็บเป็นปกติแล้วสามารถลงมาผนึกกำลังร่วมกับ รัตนัย ส่องแสงจันทร์, ดาวิด โรเชล่า, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ศิวกร จักขุประสาท และ เซอร์จิโอ้ กุสตาโว่
ราชนาวี

“ตะหานน้ำ” นัดล่าสุดเปิดบ้านเชือดน้องใหม่ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 1-0 ประเดิมชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จอีกหนึ่งทีมทำให้เพิ่มความมั่นใจก่อนเกมได้ดีเลยทีเดียว สภาพทีมไม่มีปัญหาจัดทัพ อินทรัตน์ อภิญญากุล, สิทธิศักดิ์ ตาระพันธุ์, ชุษณะ นัมคณิสร, กาฟาร์ ดูโรซินมี่ และ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้ พร้อมลงสนามตามเดิม ส่วนในราย จูเลียส โออิโบห์ ดาวยิงป้ายแดงต้องเช็คดูความพร้อมว่าจะประเดิมเกมแรกเลยหรือไม่

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม