วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

'บาจโจ้' รับต้องปรับสไตล์การเล่นใหม่ เพราะหลายคนเริ่มรู้ทาง

จอห์น บาจโจ้ ปีกของ สุโขทัย เอฟซี ยอมรับว่า เขาจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่น
เพื่อสร้างผลงานที่ดีให้กับทีมในโตโยต้า ไทยลีก ปีที่สอง

ปีที่ผ่านมา ปีกร่างจิ๋วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังยิงไป 5 ประตู และ แอสซิสต์ไปถึง 13 ครั้ง จนช่วยให้ทีมจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 7 และได้สิทธิ์ไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฐานะตัวแทนจากฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ

"ผมยอมรับว่านี่เป็นปีที่สองของผมในไทยลีก ผมจะต้องเจอกับงานที่ยากขึ้น เพราะหลายคนก็เริ่มรู้สไตล์การเล่นของผม" ปีกชาวมาดากัสการ์ กล่าว


"แต่ผมจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม ปรับสไตล์การเล่น และทำมันออกมาให้ดีที่สุด ทำให้แนวรับของทุกทีมรู้ว่า พวกคุณห้ามประมาทจอห์น บาจโจ้ เหมือนเดิม"

เกมต่อไป สุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรม บุกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันที่ 4 มีนาคม เวลา



Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม