วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

เกริกฤทธิ์ ยอมรับผิดหวังกับผลงานทีม แต่ไม่คิดท้อถอย มั่นใจทีมจะต้องดีขึ้นต่อจากนี้

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี สร้างผลงานได้น่าผิดหวังกับ 4 เกมแรก
ในการออกสตาร์ทฤดูกาล 2017 ที่ทีมยังไร้ชัยชนะ และทำได้เพียง 2 คะแนน ทำให้รั้งอยู่ที่ 17 ของตาราง

ก่อนเกมในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ “ซุปเปอร์พาวเวอร์” วันที่ 8 มี.ค. นี้ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

“ก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สตาร์ฉลามชล ออกมาปลุกใจเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความผิดหวังทั้งหมดไป

“ผมรู้พวกเราผิดหวัง เช่นเดียวกับแฟนบอล แต่ผมจะไม่ซ้ำเติมทีมกันเอง ทุกคนเหนื่อย แต่เราต้องทำงานหนักกว่าเดิม”

“เกมกับพาวเวอร์ เราต้องปลดล็อคกับคำว่าชัยชนะให้ได้ และผมเชื่อว่าพวกเราทำได้ และหลังจากนี้ผมว่าทุกอย่างจะดีกับสถานการณ์ต่างๆในทีมของเรา” ก้อง กล่าวทิ้งท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม